Trước dàn mỹ nhân Việt, những ngôi sao nào đã từng sở hữu túi Hermes Birkin Himalaya bạc tỉ?

Kênh 14 - 16/03/2017, 18:20

Cùng điểm danh những ngôi sao Âu Á là chủ nhân của chiếc túi Hermes Birkin gây ồn ào nhất những ngày qua.

Túi Birkin của Hermes dù là phiên bản nào thì cũng là biểu tượng của sự đẳng cấp, nhưng Birkin Himalaya mới là chiếc túi "tối thượng" nhất, là đỉnh cao mà tín đồ Hermes nào cũng muốn chạm vào. Dù Birkin Himalaya có giá cao ngất ngưởng, thấp nhất là hơn 1 tỉ đồng, phiên bản đặc biệt đính kim cương thì có thể lên tới gần 5 tỉ đồng nhưng những fashionista chịu chi vẫn thi nhau rước chiếc túi này về.

 - Ảnh 1.

Trước khi xuất hiện cùng lúc trên tay 4 người đẹp Lê Hà, Ngọc Trinh, Phương Lê và Hải Dương, chiếc túi Birkin Himalaya đã là chiếc túi đẳng cấp gắn liền với khá nhiều ngôi sao nổi tiếng.

 - Ảnh 2.

Điều làm nên đẳng cấp của mẫu túi này không chỉ nằm ở thương hiệu Hermes mà còn ở chất liệu và cách chế tác vô cùng tinh xảo. Loại da để chế tác nên Birkin Himalaya bắt buộc phải là da cá sấu sông Nile được tuyển chọn kỹ lưỡng, sau đó tấm da sẽ trải qua công đoạn xử lý, nhuộm màu cực kỳ công phu để có được màu trắng pha ghi và nâu mô phỏng đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết.

 - Ảnh 3.

Một trong những người đầu tiên trên thế giới xách túi Birkin Himalaya chính là Victoria Beckham. Cô cũng chính là ngôi sao sở hữu gia tài túi Birkin đồ sộ nhất nhì thế giới.

 - Ảnh 4.

Chiếc túi này từng đồng hành với bà Beck trong rất nhiều dịp, cả khi dạo phố lẫn khi dự sự kiện.

 - Ảnh 5.

Một chủ nhân đình đám khác của Birkin Himalaya chính là Kim Kardashian.

 - Ảnh 6.

Cô luôn kết hợp chiếc túi đẳng cấp này với trang phục rất tinh tế.

 - Ảnh 7.

Chiếc túi này từng là phụ kiện yêu thích của Kim trong một thời gian.

 - Ảnh 8.

Bà Kris Jenner, mẹ của Kim Kardashian cũng sở hữu một chiếc Himalaya nhưng chiếc túi này thuộc dòng Kelly.

 - Ảnh 9.

Người mẫu Anh Tamara Ecclestone từng được nhiều lần bắt gặp xách chiếc túi này. Cô cũng là một "tay chơi" Birkin thứ thiệt với gia tài túi lên đến hàng triệu bảng.

 - Ảnh 10.

Marjorie Harvey, người vợ thứ 3 của MC tai tiếng Steve Harvey cũng là chủ nhân của chiếc Birkin Himalaya đính kim cương.

 - Ảnh 11.

Một số ngôi sao châu Á hiếm hoi sở hữu Birkin Himalaya chính là Ngô Bội Từ...

 - Ảnh 12.

... và Quan Chi Lâm.

 - Ảnh 13.

Vốn là tay chơi Birkin thuộc hàng "sừng sỏ" nhất thế giới, đương nhiên tỉ phú người Singapore Jamie Chua không thể không có Birkin Himalaya trong bộ sưu tập của mình.

Theo Alia/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất