Đôi đồng tính 6 múi điển trai nổi tiếng Instagram

Ione - 25/09/2015, 14:07

Nick và Justin có hơn 200 nghìn người theo dõi nhờ vẻ đẹp đôi và chuyện tình đáng ngưỡng mộ.

Cặp đôi Justin Moore (trái) và Nick Grant

Cặp đôi Justin Moore (trái) và Nick Grant được ví như đôi đồng tính nam nổi tiếng bậc nhất Instagram dạo gần đây bởi ngoại hình điển trai và body 6 múi. Trang Instagram của cặp đôi này hút hơn 200 nghìn người theo dõi, với những khoảnh khắc cập nhật cuộc sống đời thường hạnh phúc của cả hai. 

Justin tốt nghiệp Đại học Pittsburgh chuyên ngành năng lượng và môi trường, hiện làm cho một cơ quan về

Justin tốt nghiệp Đại học Pittsburgh chuyên ngành năng lượng và môi trường. Trong khi đó, Nick từng là vận động viên thể dục dụng cụ và đang làm việc cho một trường đào tạo các y tá.

Chuyện tình của Nick và Justin bắt đầu khi cả hai gặp nhau trong một công viên. Nick đã

Chuyện tình của Nick và Justin bắt đầu khi Justin nhận ra rằng, Nick có thể ngồi cạnh anh hàng giờ để nghe anh kể về những chuyện trên trời dưới đất. 

Cùng đam mê bộ môn thể hình, nên cả Justin và Nick đều sở hữu

Cùng đam mê bộ môn thể hình, cả Justin và Nick đều sở hữu thân hình cuồn cuộn cơ bắp đáng ngưỡng mộ.

Kể từ khi công khai chuyện tình, cặp đôi này nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè và cả những người không quen biết.
 
Một điều khá thú vị là Nick và Justin thường được đánh giá giống nhau đến mức mọi người tưởng cả hai là sinh đôi.

Một điều khá thú vị là Nick và Justin thường được nhận xét giống nhau đến mức mọi người tưởng cả hai là sinh đôi. Nick và Justin không nhận ra điều đó cho đến khi cả hai ngắm nhìn nhau và công nhận mình giống đối phương ở bộ râu và thân hình.

Cặp đôi này cũng cùng nhau du lịch khắp nơi

Cặp đôi này cũng cùng nhau du lịch khắp nơi khi rảnh rỗi.

Một ngày của cặp đôi này bắt đầu bằng việc đi làm, sau đó cùng nhau đến phòng tập gym và hỗ trợ cho nhau như những người bạn

Một ngày của họ bắt đầu bằng việc đi làm, sau đó cùng nhau đến phòng tập gym và hỗ trợ cho nhau trong việc nâng tạ, chỉnh tư thế tập...

Ngoại hình 6 múi

Dù mặn nồng nhưng đối với Nick và Justin, chuyện tình của cả hai cũng nhiều lúc căng thẳng. Điển hình là khi Nick phát điên vì Justin cứ dựng nắp đậy toilet lên, trong khi đó, Justin phàn nàn Nick thường xuyên bỏ quên khăn tắm trong toilet.

Dù mặn nồng nhưng đối với Nick và Justin, chuyện tình của cả hai cũng nhiều lúc

Tuy nhiên, đó chỉ là những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc sống thường ngày. Nick và Justin cho biết cả hai vẫn luôn cố gắng hiểu nhau hết mức có thể và cùng tôn trọng những sở thích riêng của người còn lại.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất