Đối đầu với "cực phẩm" Lee Min Ho là nam phụ cũng mỹ miều chẳng kém

Tiin - 27/12/2016, 18:21

Có kiểu fangirl, lúc nào cũng mặc định bỏ qua nam chính để tự tìm đến nam phụ mà "đổ đứ đừ" cơ!

Sau chỉ vài tập của Huyền thoại biển xanh, profile của Tae Oh, chàng hacker cùng thuộc 'phi đội lừa đảo' với Lee Min Ho đã được chị em nháo nhào tìm kiếm. Anh chàng ấy là Shin Won Ho, thuộc thế hệ thần tượng-diễn viên trẻ đầy tiềm năng của làng giải trí Hàn.

 

 

Shin Won Ho sinh năm 1991. Gương mặt baby là thế, thực chất anh chàng đã 26 tuổi (tính theo tuổi Hàn).

Anh ra mắt vào tháng 6 năm 2012 với nghệ danh Shin trong nhóm nhạc thần tượng đa quốc gia Cross Gene, cùng lứa với những tên tuổi như VIXX, B.A.P, BTOB, … Tuy nhiên nhóm vẫn chưa đạt được thành tựu nổi bật, do phải đối mặt với số lượng ồ ạt các chiến binh ra mắt cùng thời.

Tên tuổi của nhóm chỉ được biết đến nhờ hoạt động riêng lẻ của một số thành viên, điển hình là Shin và Takuya. Thành viên người Nhật Takuya đã rất tích cực quảng bá cho Cross Gene thông qua chương trình talkshow được yêu thích của đài jTBC 'Abnormal Summit'.

Trong khi đó, Shin gây dựng tiếng tăm với một số vai diễn truyền hình. Diễn viên trẻ Shin Won Ho được đánh giá cao trong giới nghệ thuật và đã từng nhận được giải thưởng diễn viên mới tiềm năng.

Vai diễn đầu tay Lee Chan Sol trong 'Bachelor's Vegetable Store', đóng cùng với Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, …

Tạo hình 'ngố tàu' của các chàng độc thân bán rau.

Quảng cáo vui nhộn năm 2011 của Bean Pole cùng với Big Bang G-Dragon.

Vai diễn làm nên tên tuổi của Shin Won Ho là Kang Kyung Joon trong 'Big', đóng cặp với 'tình đầu quốc dân' Suzy. Do một cú va chạm bất ngờ làm hoán đổi linh hồn nên trong thân xác của chàng trai trẻ Kyung Joon lại là linh hồn của một người đàn ông trung niên - Gong Yoo thủ vai.

Làm 'người yêu' của Suzy từ trong phim ra đến cả quảng cáo truyền hình.

Được mệnh danh là 'thánh hẹn hò' khi tham gia chương trình Dating Alone.

Độ nổi tiếng của Shin còn lan tỏa đến cả quốc gia khó tính là Nhật Bản. Bằng chứng là việc bài hát Cross Gene đã từng xuất hiện trên bảng xếp hạng Oricon danh giá, hơn nữa Shin còn được mời tham gia một vai diễn đặc biệt trong phim truyền hình Shuriken Sentai Ninninger.

Với gương mặt hút hồn cùng trình độ tiếng Nhật trôi chảy như người bản xứ, không khó hiểu khi Shin nhận được nhiều lời ca tụng từ báo giới Nhật.

Bổ sung vào bộ sưu tập vai diễn 'đốn tim' của Shin là Tae Oh, anh chàng hacker lầm lì, ngoài lạnh trong nóng trong bộ phim Huyền thoại biển xanh.

Ban đầu Tae Oh luôn tỏ ra phiền toái vì sự có mặt của 'Sim Chung' Jun Ji Hyun song thực chất lại không ít lần tan chảy trước vẻ dễ thương của cô.

Da trắng như sữa, vóc dáng cao gầy mảnh khảnh như người mẫu, chỉ làm hacker thì có 'phí phạm' quá không?
 

Anh chàng này cũng nhiều lần khiến Lee Min Ho phải ngứa mắt vì ghen tỵ!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất