Đôi bạn thân rap "Nhỏ lớp trưởng" hút view ầm ầm

Ione - 03/06/2015, 13:14

Ca từ dễ thương gắn liền với tuổi học trò cùng phong cách rap đáng yêu của đôi bạn Minh Khánh - Lục Anh nhận được nhiều tình cảm của người nghe.

Video cover "Nhỏ lớp trưởng" bằng giọng rap vui nhộn của đôi bạn Tống Phạm Minh Khánh (1993) và Lục Anh (1995) đang khiến nhiều teen thích thú chia sẻ.

Lời rap đáng yêu gắn liền với tuổi học trò cùng phong cách nhí nhảnh, đáng yêu của nhân vật chính khiến video dễ dàng chiếm được cảm tình của người nghe. Cả hai là đôi bạn thân ngoài đời nên khi thực hiện cũng không gặp khó khăn nào.

page-9378-1433293681.jpg

Đôi bạn thân rap "Nhỏ lớp trưởng" khiến teen thích thú.

Minh Khánh cho biết bản cover này được thực hiện một cách tình cờ. "Hồi còn đi học, mình đã rất thích bài "Nhỏ lớp trưởng" này rồi nên một hôm mình và Lục Anh đang ngồi ở quán cà phê để viết kịch bản phim cho mùa hè thì vô tình quán mở bài này, thế là hai đứa mình nảy ý định cover luôn", Khánh nói.

Khánh không dám nhận là mình rap hay, đây chỉ là sở thích từ bé của anh chàng. Hiện cậu bạn 9x đang là đạo diễn của series Phim cấp 3 nói về đời sống học đường được nhiều bạn trẻ đón nhận thời gian qua. Sắp tới, nhóm của Khánh sẽ tung ra sản phẩm cho mùa hè.

T&T

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất