Đọc vị loạt trang phục biểu diễn "ruột" của các sao Việt

Kênh 14 - 06/09/2015, 08:00

Trang phục biểu diễn là một yếu tố quan trọng tạo nên hình ảnh của ngôi sao, vì vậy, nó luôn được đầu tư rất cẩn thận.

Với những nghệ sĩ giải trí, khi đứng biểu diễn trên sân khấu có rất nhiều yếu tố để họ thành ngôi sao sáng trong đêm. Ngoài giọng hát, khả năng trình diễn thì một trong những yếu tố quan trọng nhất chính là trang phục biểu diễn. Đây cũng là một trong những yếu tố mà các sao luôn cảm thấy "khó kiểm soát" nhất. 
 
Có nhiều gạch đầu dòng để mô tả về một bộ trang phục biểu diễn phù hợp. Trước là phải phù hợp với phong cách, thể loại nhạc, ánh sáng của sân khấu, tính chất chương trình. Kế đến là sự thoải mái, an toàn và quan trọng là hình ảnh của người ca sĩ được tôn vinh. Và cuối cùng, bộ trang phục biểu diễn phải thể hiện được cá tính, bản ngã tối cao trong mỗi người nghệ sĩ.
 
Nhân đây, hãy cùng đọc vị loạt trang phục biểu diễn "ruột" mà các sao Việt luôn áp dụng từ xưa đến nay. Nó không chỉ giúp họ khắc chế được nhược điểm dáng vóc mà còn khẳng định cái "chất" riêng không thể trộn lẫn của mỗi giọng ca.

 

trang-phuc-bieu-dien-cua-sao-4-65655
Nhắc đến Hà Hồ là nhắc đến một đôi chân dài thon thả, vòng eo "con kiến" với khuôn ngực tròn đầy nhưng không quá phô phang. Nữ hoàng giải trí của Vbiz luôn biết cách thể hiện thế mạnh dáng vóc lẫn phong cách âm nhạc sôi động thông qua loạt trang phục biểu diễn ôm sát, với điểm đặc trưng nhất là quần hot-pants phối cùng áo dài tay. Sở dĩ ống tay phải dài để có thể che đi phần bắp tay gầy guộc của nữ ca sỹ.

trang-phuc-bieu-dien-cua-sao-3-65655
Cô còn có một kiểu trang phục biểu diễn khác thường xuyên áp dụng trong thời gian qua là váy vest phối cùng quần siêu ngắn. 

trang-phuc-bieu-dien-cua-sao-7-65655
Nàng "Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm đang dần hướng đến một hình ảnh mới nữ tính, sang trọng hơn. Đầm midi dài quá gối cùng giày cao gót và những kiểu tóc búi, tóc uốn lọn cầu kỳ là sự lựa chọn quen thuộc của vị Giám khảo The Voice.

trang-phuc-bieu-dien-cua-sao-1-65655
Đông Nhi cực thích diện bodysuit siêu ngắn với thiết kế quây để tôn lên đôi vai trần gợi cảm. Tuy nhiên, kiểu trang phục này lại làm lộ khuyết điểm là đôi chân "cột đình" của Quán quân The Remix 2015.

 

trang-phuc-bieu-dien-cua-sao-2-65655
Ngoài ra, Đông Nhi còn chủ động khai thác lợi thế từ vòng eo thon thả với các thiết kế crop-top lạ mắt, mang phong cách mạnh mẽ, cá tính tựa như một nữ chiến binh.

 

trang-phuc-bieu-dien-cua-sao-5-65655
Sở hữu vũ đạo ngất ngây lòng người lẫn phong thái gợi cảm khó cưỡng, Hoàng Thùy Linh chọn gắn bó với những chiếc đầm tua rua siêu ngắn được đính sequin để "bắt" ánh sáng sân khấu hơn. Từng nhịp bước của nữ ca sỹ là làn sóng tua rua rung chuyển mềm mại, thu hút mọi ánh mắt.

trang-phuc-bieu-dien-cua-sao-6-65655
Chất liệu xuyên thấu hay những đường cắt xẻ "hiểm hóc" cũng là cách để nữ ca sỹ phô diễn thân hình nóng bỏng.

trang-phuc-bieu-dien-cua-sao-11-65655
Ngoài những bộ bodysuit mà "ai ai cũng diện", Thủy Tiên tạo nên "thương hiệu" riêng cho mình trên sân khấu với BST jumpsuit ống loe cực tôn dáng.

 

trang-phuc-bieu-dien-cua-sao-12-65655
Không chỉ thế, "bà xã" của Công Vinh còn nổi tiếng trong khoản tích kiệm khi thường xuyên diện đi diện lại trang phục biểu diễn.

trang-phuc-bieu-dien-cua-sao-13-65655

Thời trang trên sân khấu của Tóc Tiên quả đúng là "thiên biến vạn hóa". Nhưng tựu trung, thềm ngực căng tròn nóng rẫy luôn là đặc điểm hình thể mà giọng ca này muốn phô diễn trước công chúng. Thế nên trang phục biểu diễn của cô luôn luôn có phần xẻ ngực vừa sâu vừa rộng.


trang-phuc-bieu-dien-cua-sao-14-65655
Trang phục biểu diễn của Văn Mai Hương có phần "hiền" hơn so với các đồng nghiệp, sở dĩ bởi cô đang gắn bó với dòng nhạc trữ tình. Giọng ca sinh năm 1994 gây ấn tượng riêng trong công chúng bằng những bộ đầm quả chuông với tông màu pastel nhã nhặn, dịu dàng.

 

trang-phuc-bieu-dien-cua-sao-8-65655
Noo Phước Thịnh có trang phục biểu diễn "trăm bộ như một": suit. Đặc biệt, suit của anh chàng thường mang hơi hướng công sở khi phối cùng cà vạt, áo sơmi...

 

trang-phuc-bieu-dien-cua-sao-9-65655
Trong khi đó, suit của Sơn Tùng lại "ngổ ngáo" hơn hẳn bởi anh chàng cá tính này thường kết hợp cùng áo thun hoặc... không mặc gì bên trong.

 

trang-phuc-bieu-dien-cua-sao-10-65655
Sơn Tùng còn thích "biến hình" thành "chàng trai mùa đông" khi thường xuyên diện áo khoác to sụ lên sân khấu giữa tiết trời oi bức.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất