Đoán vận tuần mới của bạn (19-25/10)

Zing - 19/10/2015, 09:39

Song Tử dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Xử Nữ cần thận trọng chuyện tiền bạc.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Tuần này, Dương Cưu khó giải bài toán chu toàn giữa gia đình và sự nghiệp. Sếp có thể muốn bạn làm thêm giờ, gia đình cũng cần bạn có mặt. Hãy cố gắng ứng phó khéo léo, làm hài lòng mọi người một cách tốt nhất có thể. Nếu đang tìm việc, bạn có thể chớp được một vị trí đáng mơ ước, môi trường tốt. 

Dương Cưu cần cân nhắc cách nói chuyện, hành động tỉ mỉ. Nếu không đủ khéo, bạn có thể vấp phải ý kiến đối nghịch, bất lợi. Bạn và một người quan trọng sẽ nảy sinh hiểu lầm chỉ vì thiếu rõ ràng trong lời ăn tiếng nói. Đừng khiến sự tình phức tạp hơn, mà hãy bình tĩnh trao đổi lại. Bạn có cơ hội tăng thu nhập nếu biết cách tiết kiệm và đầu tư hợp lý. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Hãy chọn những chủ đề an toàn, không gây tranh cãi để trao đổi trong cơ quan. Một đồng nghiệp muốn bạn phải nghe theo ý họ. Quan hệ tình cảm lãng mạn tiến triển thuận lợi. Tình yêu có thể càng thêm gắn bó sau một chuyến đi chơi chung. Nếu bạn độc thân, bạn có cơ hội gặp được đối tượng như ý khi đi du lịch. 

Mở rộng giao lưu xã hội rất tốt cho sự nghiệp. Nhưng đối với chuyện riêng, Kim Ngưu chỉ nên tin tưởng chính bản thân. Bạn sẽ thất vọng nếu tin tưởng chia sẻ với ai đó thông tin riêng của bạn. Bạn nên chú ý nói lời giữ lời, hoàn thành việc bạn đã khởi xướng. 

Song Tử (21/5-21/6) 

Tuần này là thời điểm lý tưởng để Song Tử chú trọng tới các mối quan hệ thân thiết như gia đình, bạn bè. Hãy dành nhiều thời gian cho những người thương yêu. Bạn có thể tổ chức liên hoan, tiệc tại gia để thắt chặt thêm tình cảm. Chính bạn cũng tìm thấy niềm vui trong những dịp này. 

Khối lượng công việc khiến bạn quá tải. Hãy chủ động chia sẻ nhiệm vụ với đồng nghiệp. Họ sẽ sẵn lòng giúp đỡ. Bạn nên suy xét trong chuyện tài chính, đầu tư. Đừng tham gia vào thương vụ chứa đựng nhiều mạo hiểm. Nếu bạn tiếp xúc với một người mới liên quan tới công việc, bạn nên có kế hoạch, chiến lược tỉ mỉ để tạo ấn tượng tốt. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Cự Giải có việc quan trọng cần quyết định, nhưng người khác sẽ cố gắng xen vào chuyện của bạn. Hãy giữ vững lập trường dù xung đột có thể nảy sinh. Đối với công việc, bạn cần chăm chỉ, tập trung hơn mới hoàn thành đúng hạn. Bạn sẽ nhận được lời khuyên, hướng dẫn quý giá từ người có kinh nghiệm. 

Bạn có thể muốn thay đổi, hoặc cải thiện môi trường làm việc, sinh sống. Bạn thích dành nhiều thời gian để vui chơi, thưởng thức vẻ đẹp cuộc sống thay vì chỉ phấn đấu vì sự nghiệp. Đường tình duyên của bạn sẽ thuận lợi trong giai đoạn này. 

Sư Tử (23/7-23/8) 

Sư Tử có thể muốn thay đổi công việc, do không chịu đựng được mâu thuẫn, hoặc vị trí đó khiến bạn bất mãn từ lâu. Bạn nên đảm bảo cơ hội mới trước khi từ bỏ. Người quen có thể giới thiệu bắc cầu cho bạn. 

Bạn sẽ nhận được thông tin dẫn tới một hướng đi mới bất ngờ. Tuần này, Sư Tử có xu hướng náu mình trong không gian riêng tư thay vì tham gia vào nơi náo nhiệt. Ở một mình suy ngẫm, hoặc khoảng thời gian ấm áp bên gia đình sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Tuần này, Xử Nữ sẽ gặp rắc rối, tranh cãi quanh vấn đề tiền bạc. Một người vay tiền của bạn có thể cố ý không trả đúng hẹn. Hoặc bạn cần chú ý tới chuyện hợp đồng làm ăn, đầu tư, phân chia lợi nhuận. Sự nghiệp của bạn có cơ hội phát triển tốt, nếu bạn đạt được thành tích, hoặc phần thưởng. Bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng, hoặc nhà đầu tư cho dự án của mình. 

Bạn cũng cần đề phòng mâu thuẫn với người thân. Phản ứng mạnh hoặc chỉ trích chỉ làm tình hình tệ hơn. Bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe cũng như ngoại hình. Tình yêu sẽ đến, nhưng bạn cần thoát khỏi cảm giác rụt rè để bộc lộ cảm xúc chân thực. 

Hãy bổ sung nguồn vitamin bổ dưỡng cho sức khỏe.

Hãy bổ sung nguồn vitamin bổ dưỡng cho sức khỏe.

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Thiên Bình nên chia sẻ ý tưởng với những người nhiệt tình, có ý thức xây dựng tích cực. Bạn sẽ nhận được kết quả khác biệt theo hướng tốt hơn. Trong chuyện tình cảm cá nhân, bạn nên giữ quyền kiểm soát trong tay, không nên phó mặc cho tự nhiên. Bạn có thể phải đối mặt với thay đổi về nơi ở, hoặc về phong cách sống của mình. 

Hãy làm điều bạn nói, thay vì chỉ nói điều bạn muốn làm. Bạn không nên đưa ra lời hứa hẹn vượt khả năng thực hiện. Bạn khó thuyết phục lý lẽ với một người họ hàng bảo thủ. Đối phương không chấp nhận thay đổi dù bạn có thiện ý. Bạn có thể nhận được tiền tài trợ cho công việc từ một tổ chức. 

Bọ Cạp (23/10-21/11) 

Bọ Cạp cần đề phòng kẻ tiểu nhân, kẻo bị bôi nhọ danh tiếng. Đối phương có thể hành động xuất phát từ sự ghen tị. Bạn nên quyết liệt bảo vệ danh dự của mình. Bạn bè, người thân sẽ là chỗ dựa tinh thần khi gặp gắc rắc rối. 

Cơ hội tăng thu nhập sẽ đến, nhưng bạn không nên làm ảnh hưởng tới vị trí công việc hiện tại. Ai đó sẽ cản đường nếu bạn tiết lộ quá nhiều về kế hoạch riêng. Trong tình yêu, Bọ Cạp cần tăng thêm hành động lãng mạn. Đối phương càng dễ tiếp cận nếu bạn chia sẻ cảm xúc thẳng thắn hơn. 

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nhân Mã không nên tự tạo áp lực chạy đua về vật chất với bạn bè. Bạn làm việc chăm chỉ kiếm tiền, cần tiết kiệm để mua sắm những vật dụng có lợi ích dài lâu. Trong công việc, bạn vẫn ghi điểm dù chỉ đóng vai trò hỗ trợ lặng lẽ, không có cơ hội ra mặt. 

Hãy sắp xếp lịch trình vừa đủ để tránh rơi vào thảm họa vỡ kế hoạch. Mọi chuyện sẽ rất tệ nếu bạn hứa hẹn với ai và rút lui vào phút cuối. Bạn có nhiều lựa chọn, dự tính, nhưng cần được suy xét thận trọng. Bạn sẽ không muốn phải hối tiếc sau này. 

Ma Kết (22/12-19/1) 

Tuần này, Ma Kết nên chịu khó tìm kiếm cơ hội để đạt được ước mơ. Trong kế hoạch, hay đàm phán, bạn không nên vừa lòng với tiêu chuẩn thấp. Hãy đòi hỏi và đấu tranh để đạt được nhiều hơn.

Trong quan hệ xã giao, bạn tuyệt đối không nên gây áp lực, hoặc làm việc không chừa đường lui sau này. Ma Kết không nên hành động dựa trên trực giác hoặc cảm xúc. Cảm giác cá nhân dễ khiến bạn đưa ra lựa chọn thiếu sáng suốt. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Nếu Bảo Bình gặp rắc rối, cản trở, bạn nên tìm kiếm kẻ thù giấu mặt. Đối thủ có thể đang cố tình tạo ra vấn đề gây khó khăn cho bạn. Tuy nhiên, bạn nên bình tình vì cây ngay không sợ chết đứng. Nếu bạn muốn xây dựng mối quan hệ tình bạn, hoặc hợp tác công việc với ai, bạn cần chia sẻ cởi mở hơn về chính mình. 

Hãy luôn giữ tư duy cởi mở để đón nhận mọi điều. Cơ hội tăng thu nhập sẽ đến với người có cái nhìn lạc quan, đa chiều. Bạn không nên cầm theo nhiều tiền nếu không muốn mua sắm trong tuần này. Bạn sẽ khó thoát khỏi sự cám dỗ. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Song Ngư không nên để chuyện tiền bạc xen vào mối quan hệ bạn bè. Bạn nên tránh vay hoặc cho vay. Bạn nhận được sự động viên lớn về mặt tinh thần từ cộng sự, hoặc người yêu. Nhờ vậy, bạn có cơ hội thực hiện ước mơ, kế hoạch của mình. 

Bạn có ý tưởng tuyệt vời, nhưng cần lựa chọn người chia sẻ cẩn thận. Bạn không nên làm chung với ai có tầm nhìn hạn hẹp. Bạn nên tích cực tham gia hoạt động mà qua đó có thể thể hiện năng lực, hoặc cá tính độc đáo của mình. Hãy thay đổi không gian sống hoặc phong cách sống theo hướng tiết kiệm, tiện dụng và thuận lợi.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất