Đọ độ hot trên Instagram của 3 hot teen có hơn 1 triệu fan

Ione - 18/06/2016, 16:40

Dù có chung xuất phát điểm nhưng Chi Pu có độ hot nhỉnh hơn Quỳnh Anh Shyn và Phở Đặc Biệt trên Instagram.

Chi Pu

do-do-hot-tren-instagram-cua-3-hot-teen-co-hon-1-trieu-fan

Chi Pu là hot girl sở hữu lượng fan nhiều nhất trên Instagram ở thời điểm hiện tại. Với thành công trong việc "lột xác" về mặt hình ảnh và chứng tỏ được tài năng diễn xuất, Chi Pu ngày càng được công chúng công nhận và đang dần thoát mác hot girl. Chính vì điều này mà cô nàng luôn có một lượng fan đông đảo ở mọi nơi.

do-do-hot-tren-instagram-cua-3-hot-teen-co-hon-1-trieu-fan-1

Giống như bao hot teen khác, Chi Pu thường khoe những hình ảnh selfie long lanh, khoảnh khắc ấn tượng chụp với bạn bè hay đó là những chuyến du lịch sang chảnh, những món ăn bắt mắt...

do-do-hot-tren-instagram-cua-3-hot-teen-co-hon-1-trieu-fan-2

Mức trung bình về lượng like (yêu thích) của Chi Pu cho mỗi bức ảnh trên Instagram luôn đạt ở mức từ 25 - 30 nghìn lượt. 

do-do-hot-tren-instagram-cua-3-hot-teen-co-hon-1-trieu-fan-3

Với video trên mạng xã hội này, lượt xem của Chi Pu luôn nằm ở ngưỡng trên 100 nghìn lượt. Đây là những con số để khẳng định cô nàng đang là gương mặt hot teen Việt hot nhất trên Instagram. 

Quỳnh Anh Shyn

do-do-hot-tren-instagram-cua-3-hot-teen-co-hon-1-trieu-fan-4

Instagram của Quỳnh Anh Shyn  vừa cán mốc hơn 1 triệu fan những ngày qua. Là một trong những hot girl xinh đẹp, cô gái gốc Hà thành ngày càng chứng tỏ sức hút lớn thông qua việc hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Bên cạnh việc làm mẫu ảnh, Quỳnh Anh Shyn đang từng bước khẳng định mình ở vai trò là một diễn viên. Vai diễn trong sitcom 5s Online của cô nàng đang nhận được rất nhiều tình cảm của fan.

do-do-hot-tren-instagram-cua-3-hot-teen-co-hon-1-trieu-fan-5

Quỳnh Anh Shyn sử dụng Instagram để đăng tải những khoảnh khắc đẹp khi đi du lịch hay khoe phong cách thời trang cá tính.

do-do-hot-tren-instagram-cua-3-hot-teen-co-hon-1-trieu-fan-6

Độ phủ sóng của Quỳnh Anh Shyn trên Instagram cũng nằm ở mức hot. Điều này chứng minh thông qua con số like (yêu thích) ở mỗi bức ảnh. Trung bình mỗi post cô nàng đăng tải hút trên 20 nghìn like. 

do-do-hot-tren-instagram-cua-3-hot-teen-co-hon-1-trieu-fan-7

Số lượt xem trên mỗi video Quỳnh Anh Shyn đăng tải đạt trên 50 nghìn lượt.

Phở Đặc Biệt

do-do-hot-tren-instagram-cua-3-hot-teen-co-hon-1-trieu-fan-8

Phở Đặc Biệt là hot boy sở hữu lượng fan đông nhất trên Instagram đến thời điểm này. Anh chàng nhận được sự yêu mến nhờ vào sự hài hước, gần gũi thông qua những clip, vlog đăng tải. 

do-do-hot-tren-instagram-cua-3-hot-teen-co-hon-1-trieu-fan-9

Tính cách nhắng nhít của Phở thể hiện rõ thông qua những bức ảnh. Việc thường xuyên có những biểu cảm hài hước, khác người xem ra là một bí quyết để Phở có lượng like lớn sau mỗi bức ảnh.

do-do-hot-tren-instagram-cua-3-hot-teen-co-hon-1-trieu-fan-10

Có một sự thật là đằng sau mỗi bức ảnh hé lộ chuyện tình cảm hoặc tiết lộ đời sống riêng tư thì lượng like và xem đều rất lớn. Gần đây Phở liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên "bạn gái chưa xác nhận" Sun Ht và nhận được sự quan tâm không hề nhỏ. 

do-do-hot-tren-instagram-cua-3-hot-teen-co-hon-1-trieu-fan-11

Mức trung bình về lượt xem cho mỗi video của Phở cũng ngang ngửa Quỳnh Anh Shyn, thường đạt trên 50k lượt xem.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất