DJ Trang Moon hủy show một tháng vì kiệt sức

Zing - 03/11/2015, 14:10

Với lịch diễn dày đặc, di chuyển nhiều, tình trạng sức khỏe của Trang Moon giảm sút rõ rệt. Nữ DJ quyết định dừng chạy show một thời gian để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ DJ Hà thành đăng tin thông báo  ngưng chạy show trong tháng 11 vì lý do sức khỏe. Cô cũng vừa phải nhập viện do kiệt sức. 

"Với lịch diễn dày, tôi có ít thời gian dành cho gia đình, kèm theo đó là sức khoẻ kém đi rõ rệt...

Tôi xin từ chối tất cả show diễn tháng 11 vì sức khỏe không cho phép. Mong mọi người đừng hiểu lầm là tôi chảnh chọe không nhận việc" - cô viết trên Facebook.

Nụ cười tươi tắn của nữ DJ Hà thành. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với Zing.vn, Trang cho biết, trung bình một tuần, cô nhận diễn 4-5 địa điểm ở nhiều tỉnh thành. Cô còn tham gia đóng phim, dự nhiều sự kiện giải trí khác.

Những lúc đi diễn xa một mình, sau khi về khách sạn, Trang Moon sẽ gọi thức ăn đến phòng. Song có hôm chạy nhiều show, về khuya, nữ DJ đành bỏ bữa. 

 
 

 

Về tình hình sức khỏe, lúc trước, tinh thần của Trang Moon khá thoải mái và tươi tắ. Nhưng khoảng 2 tháng gần đây, sức khỏe cô giảm sút rõ rệt, người ủ rũ, hay mất ngủ.

"Đứng trên bàn mix, tôi vẫn chơi nhạc tốt. Song khi về nhà, trong người cảm thấy không còn sức lực, những cơn đau đầu, sốt cao kéo dài" - Trang Moon tỏ ra mệt mỏi.

Gần đây nhất, khi đang lưu diễn ở Đà Nẵng, DJ The Remix bị đau vai gáy, sốt cao, đi lại không vững. Cô cấp tốc trở về Hà Nội và được gia đình đưa đến bệnh viện. 

Theo chẩn đoán của bác sĩ, nếu tình trạng làm việc quá sức kéo dài, Trang có thể bị thoái hóa cột sống cổ. Căn bệnh này ảnh hưởng đến thần kinh, làm người bệnh mất ngủ và suy nhược cơ thể. Vì vậy, cô được khuyên nên tập trung nghỉ ngơi dài ngày, bồi dưỡng sức khỏe, lấy lại tinh thần.

Dù sức khỏe không tốt, Trang Moon vẫn cố hoàn thành các lịch diễn còn lại trong những ngày cuối tháng 10. 

Nữ DJ tâm sự: "Tôi không thể làm mất chữ tín của bản thân, đã nhận lời, còn sức phải cố hoàn thành. 

Khi từ chối chơi nhạc trong tháng 11, tôi làm mất lòng khá nhiều bầu show và khán giả. Bởi họ cho rằng, tôi chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao".

DJ Trang Moon được mọi người biết đến khi chung đội với ca sĩ Sơn Tùng M-TP và SlimV trong chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015Sau cuộc thi, trang cá nhân của cô hút hơn 500.000 người theo dõi, đắt show diễn trên khắp cả nước.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất