DJ Quỳnh Nhi xếp hàng 25 tiếng mua iPhone 6S

Zing - 25/09/2015, 13:31

Ngoài phiên bản iPhone 6S xám 128 GB để sử dụng, số lượng còn lại Quỳnh Nhi mang về nước cho người thân và bạn bè.

DJ Quỳnh Nhi cho biết, cô bắt đầu xếp hàng trước Apple Store ở Singapore từ 8h ngày 24/9 để chờ mua điện thoại iPhone 6S. Nữ DJ lấy số thứ tự 18. Ngoài sử dụng, cô còn mua giúp 11 máy cho người thân và bạn bè.

Quỳnh Nhi cầm trên tay sản phẩm iPhone 6S. 
 

Vào lúc 9h địa phương ngày 25/9 (tức 8h Việt Nam), cửa hàng Apple chính thức mở cửa. Các tín đồ yêu công nghệ sau thời gian chờ đợi cũng được cầm trên tay sản phẩm mình yêu thích. 

Quỳnh Nhi cho biết, cô mong chờ nhất là phiên bản iPhone 6S rose gold (vàng hồng). Tuy nhiên, nữ DJ không may mắn mua được. Cuối cùng, Nhi chọn iPhone 6S xám 128 GB để sử dụng.

"Lần đầu iPhone có thêm phiên bản màu vàng hồng nên tôi nghĩ nhiều bạn gái sẽ thích. Tôi là fan của quả táo khuyết từ thời nó mới ra đời. Năm nào, tôi và bạn bè cũng xếp hàng để có trên tay sản phẩm sớm nhất" - Quỳnh Nhi chia sẻ.

Nữ DJ cùng bạn bè phải xếp hàng 25 tiếng để chờ mua sản phẩm của Apple.

 

Nhận xét về sản phẩm mới của Apple, DJ 25 tuổi cho hay, kiểu dáng máy không thay đổi nhiều so với năm ngoái. Tuy nhiên, cô thích thú nhất là chức năng chụp ảnh được nâng cấp 5 MP cho camera trước và 12 MP cho camera sau.

Ngoài việc sử dụng hàng ngày, cô gái sinh năm 1990 cho biết, iPhone còn giúp ích nhiều trong công việc DJ của cô. Ghi chú lịch biểu diễn, tìm kiếm nhạc, các ứng dụng chơi nhạc điện tử... là những tiện dụng có trên sản phẩm Apple, khiến Quỳnh Nhi không cần phụ thuộc nhiều vào laptop.

Quỳnh Nhi hào hứng khi cầm trên tay sản phẩm mình yêu thích.

 

Quỳnh Nhi cho biết, 14h cùng ngày cô sẽ trở về Việt Nam. 16h chiều nay, những chiếc iPhone cô mang về sẽ đến tay người thân và bạn bè.

DJ Yuu Quỳnh Nhi tên thật là Đặng Ngọc Quỳnh Nhi, sinh năm 1990, quê Đà Lạt, Lâm Đồng. 

Cô từng là thành viên nhóm nhạc X5, được giới trẻ yêu mến vào năm 2013. Sau khi nhóm tan rã, Quỳnh Nhi chuyển hướng theo học DJ. Đến nay, 9X có 2 năm kinh nghiệm trong nghề.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất