DJ Oxy bất ngờ tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế

Zing - 07/09/2015, 16:54

Nữ DJ quê An Giang cho biết, cô khá ngạc nhiên khi trở thành gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi về sắc đẹp "Face Of Beauty International".

Mới đây, trên fanpage cuộc thi sắc đẹp quốc tế Face Of Beauty Internationanal đăng tải thông tin và hình ảnh thí sinh đại diện cho Việt Nam - DJ Oxy (Cù Thị Ngọc, sinh năm 1993).

Theo đó, cuộc thi diễn ra tại Đài Loan vào ngày 4-19/10, với sự tham gia tranh tài của hơn 60 thí sinh đến từ 60 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, DJ Oxy được chính ban tổ chức đề cử tham gia cuộc thi này.

DJ Oxy được ban tổ chức mời tham dự tranh tài trong cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Ảnh: NVCC.

 

Trao đổi với Zing.vn, cô gái An Giang cho biết, đây là thông tin chính xác. "Tôi cảm thấy may mắn và vinh dự khi được phía cuộc thi lựa chọn trở thành thí sinh. Lúc đầu, bản thân khá bất ngờ trước thông tin này, bởi trước giờ tôi quen với việc trình diễn hơn là tranh tài nhan sắc" - cô bày tỏ.

Trước thông tin này, đông đảo bạn bè, người thân đã gửi lời động viên và chúc mừng đến DJ Oxy. Mọi người cũng mong cô sẽ đạt được thành tích cao trong cuộc thi.

Nhiều thành viên nhận định, đây vừa là cơ hội, vừa là thử thách đối với nữ DJ trẻ. Tham gia cuộc thi, cô có cơ hội được mang sắc đẹp và tài năng của bản thân đến với bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, cô gái 22 tuổi còn đối đầu với số lượng thí sinh tham gia, mỗi người một vẻ, đòi hỏi sự cạnh tranh cao. 

"Còn khoảng 20 ngày nữa tôi sẽ sang Đài Loan tham gia cuộc thi. Dù thời gian khá gấp, song tôi đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý tranh tài" - cô nói.

Ban tổ chức cuộc thi "Face Of Beauty International" gửi thư mời đến cho DJ Oxy. Ảnh: NVCC.

Theo nghề từ năm 16 tuổi, Oxy được biết đến là nữ DJ hàng đầu tại Việt Nam, với vẻ ngoài quyến rũ và khả năng trình diễn tốt nhiều thể loại âm nhạc.

Tháng 12/2014, cô đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist.com công bố. 9X cũng xếp thứ 3/10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á năm 2014.

Trang fanpage "Face Of Beauty International", đăng tải hình ảnh DJ Oxy, người đại diện cho Việt Nam. Ảnh: NVCC.

 

Face of Beauty International là cuộc thi sắc đẹp toàn cầu do thành viên của các tổ chức sắc đẹp quốc tế uy tín sáng lập tại New Zealand.

Trong nhiều năm qua, đây là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp có số lượng tham gia của các quốc gia nhiều nhất thế giới. Hơn 60 thí sinh đại diện cho 60 quốc gia khắp các châu lục sẽ cạnh tranh cho danh hiệu cao nhất.

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất