Điều ước mùng 8/3 thành hiện thực: nữ y tá tham gia chống dịch Covid-19 nhận được món quà ý nghĩa từ Messi

Tiin - 12/03/2020, 16:03

Mong muốn có 1 chiếc áo thi đấu của Messi để tặng cho cậu con trai của nữ y tá Vũ Hán đã trở thành hiện thực.

 

Trước chuyển biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Wu Yu cùng với rất nhiều thành viên khác của bệnh viện Xiangya đang tích cực tham gia chống dịch ở Vũ Hán. Vào ngày 8/3, sau 1 ngày làm việc đầy bận rộn, Wu Yu chia sẻ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, cô rất muốn có 1 chiếc áo thi đấu của Messi để tặng cho cậu con trai Lu Shu 8 tuổi của mình.

Cô tâm sự: 'Tôi nghĩ một chiếc áo của danh thủ Messi sẽ khuyến khích con trai tôi trở thành thành viên của đội đào tạo trẻ quốc gia'.

Thật bất ngờ, ngay trong đêm đó, tài khoản Weibo của đội tuyển quốc gia Argentina đã liên lạc với Wu Yu. Hiệp hội bóng đá Argentina nhắn: 'Xin chào, đây là văn phòng của Hiệp hội bóng đá Argentina tại Trung Quốc. Sau khi biết nguyện vọng của chị, chúng tôi sẽ gửi cho chị chiếc áo số 10 của Messi. Nhân viên của chúng tôi sẽ liên lạc với chị và chúc con trai của chị sẽ có tương lai tươi sáng khi mặc áo của Messi'.

Wu Yu luôn mong con trai mình có ý chí mạnh mẽ, vượt qua khó khăn trong mọi hoàn cảnh.

 Ảnh minh họa

Cậu con trai nhỏ của Wu Yu rất đam mê bóng đá. Từ sau khi xem World Cup 2018, cậu bé đã nói với bố mẹ muốn trở thành cầu thủ tài năng như Messi. Wu Yu và chồng vô cùng ủng hộ và tạo điều kiện cho con trai theo đuổi đam mê.

Được biết, ngoài chiếc áo thi đấu của Messi, Lu Shu còn nhận được 1 món quà khác từ câu lạc bộ Tengyo Sports - nơi cậu đang là thành viên. Đó là một khóa học miễn phí do huấn luyện viên người Tây Ban Nha Rodrigo Enrique Azocar Diaz (HLV hạng A, theo tiêu chuẩn của Liên đoàn Bóng đá châu Âu) đào tạo. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất