Diễn xuất của Kim So Hyun và Kim Yoo Jung, ai hơn ai?

Kênh 14 - 19/06/2017, 18:07

Đề tài đặt lên bàn cân diễn xuất của Kim So Hyun trong Mặt Nạ Quân Chủ (Ruler: Master of the Mask) và Kim Yoo Jung trong Mây Họa Ánh Trăng (Moonlight Drawn by Clouds) vẫn luôn được nhiều khán giả quan tâm trong những ngày qua.

Hiện tại, Mặt Nạ Quân Chủ (Ruler: Master of the Mask) đã đi được nửa lộ trình và giảm dần sức nóng những ngày qua, bộ phim bắt đầu nhận được những ý kiến trái chiều xoay quanh nội dung và bối cảnh quay khá giống với bộ phim Mây Họa Ánh Trăng.

Cùng với đó, diễn xuất của hai nữ diễn viên chính là Kim So Hyun và Kim Yoo Jung trong hai bộ phim cũng được đem lên bàn cần để so sánh.

Cả Kim So Hyun và Kim Yoo Jung đề là những ngôi sao nhí có tài năng diễn xuất từ nhỏ, họ dần dần lột xác trở thành những mỹ nhân trẻ đẹp nhất màn ảnh xứ kim chi. So về nhan sắc chắc chắn chẳng ai có thể nói lên được ai nổi trội hơn ai, nhưng so về tài năng diễn xuất, biểu cảm trên màn ảnh, một lượng không nhỏ khán giả vẫn đang ngày đêm tranh cãi về sự hơn kém giữa hai ngôi sao trẻ qua những dự án mới nhất mà họ tham gia.

Kim So Hyun và Kim Yoo Jung trong hai phim truyền hình gần đây

Trong khi Kim Yoo Jung ngày càng tiến bộ trong diễn xuất, thì Kim So Hyun được cho là đang lùi bước dù không ai có thể phủ nhận là nhan sắc thiếu nữ của cô nàng càng trở nên sắc sảo. Sức diễn của Kim So Hyun hiện đang tạo ra khá nhiều cuộc tranh luận không hồi kết, đặc biệt là ở những diễn đàn so sánh đối trọng Kim So Hyun và Kim Yoo Jung khi cả hai đều là nữ diễn viên được "nuôi diễn" từ bé, lại cùng tuổi và nhan sắc kẻ tám lạng - người nửa cân.

Bén duyên với nghiệp diễn từ năm lên 7,  hình ảnh của Kim So Hyun đã đi sâu vào lòng của khán giả với nhiều vai diễn ấn tượng. Liên tục nhiều năm ghi dấu ấn màn ảnh, cho tới nay, Kim So Hyun sở hữu lượng khán giả không hề ít. Sau School 2015 khá được yêu thích tại Việt Nam và vai diễn cameo trong phim truyền hình đình đám Goblin cuối năm 2016, Kim So Hyun chính thức trở lại màn ảnh nhỏ. Trong khi đó, từ đầu, Mặt Nạ Quân Chủ đã rất được mong đợi vì thông tin thiếu nữ Kim So Hyun sẽ đảm nhiệm vai nữ chính. 

Đến với vai diễn Han Ga Eun, ngay từ những tập đầu tiên, vẻ đẹp không tì vết của cô gần như đã làm gục ngã tất cả, nhưng càng đi sâu, những gì mà cô thể hiện lại khiến khán giả có nhiều luồng ý kiến tranh cãi về độ hơn thua với cô nàng đồng nghiệp cùng công ty là Kim Yoo Jung. Thực sự có thể so sánh hai cô gái này hay không?

Trong tình huống tò mò không biết chuyện gì xảy ra, cả Kim So Hyun và Kin Yoo Jung đều thể hiện tốt biểu cảm này.

Khi cả hai cô nàng bình lặng ngồi cạnh nam nhân của mình

Biểu cảm vui mừng cả hai đều thể hiện rất tốt

Về phần Kim Yoo Jung, vai diễn trong Mây Họa Ánh Trăng đã để lại ấn tượng khá tốt cho khán giả của bộ phim, trong khi vai Han Ga Eun của Kim So Hyun lại nằm ở một bộ phim nặng tính triều chính hơn, vô tình khiến nhân vật của cô nàng khó tiếp cận với khán giả hơn. Tuy nhiên, xét về những biểu cảm vui, buồn, đau khổ… khó có thể nhận xét giữa Kim Yoo Jung và Kim So Hyun ai hơn ai. Bởi vì điểm đều là những nữ diễn viên trẻ sở hữu đôi mắt biết nói, gương mặt dễ nhìn, kinh nghiệm diễn xuất tích lũy từ sớm, hai cô nàng diễn chẳng kém cạnh nhau. 

Biểu cảm sợ hãi khi tính mạng đang ở thế nghìn cân treo sợi tóc của Kim Yoo Jung và Kim So Hyun, không phân định được ai hơn ai.

Cảnh khóc vì buồn.Cảnh này nhiều người cho rằng Kim Yoo Jung làm tốt hơn. Nhưng cũng  có nhiều người cho rằng Kim So Hyun cũng diễn rất tự nhiên.

Hơn nữa, hai vai diễn của Kim So Hyun và Kim Yoo Jung trong Mặt Nạ Quân Chủ và Mây Họa Ánh Trăng cũng là hoàn toàn khác nhau nên không thể đem ra so sánh. Han Ga Eun là một tiểu thư con nhà quan, tính cách lạnh lùng, khác với sự nhí nhố đáng yêu của Hong Ra On (Kim Yoo Jung trong Mây Họa Ánh Trăng). 

Như cảnh khóc trong hạnh phúc, Kim So Hyun diễn xuất rất tự nhiên, biểu cảm trên gương mặt thấy rõ được sự hạnh phúc khi người mình yêu tỉnh lại.

 - Ảnh 8.

Tiếp đó, biểu cảm lo lắng của Kim So Hyun cũng rất tốt.

Tóm lại, sau hàng loạt những ý kiến tranh cãi bất tận về diễn xuất của hai nữ diễn viên trẻ tuổi, không thể chỉ phân định tài cán hai nàng chỉ dựa trên hai nhân vật trong phim, vì mỗi người đều có một cá tính, một nét diễn riêng, hai nhân vật của họ cũng đòi hỏi bộc lộ những tâm tư khác biệt. 

Có thể nói, Mặt Nạ Quân Chủ là bước lùi của Kim So Hyun, vì cô đã từng có những vai diễn xuất thân thanh cao, tính khí điềm đạm và dũng cảm (School 2015, vai cameo trong Goblin), vai diễn Han Ga Eun lần này không thể hiện rõ được độ đa dạng gia tài nhân vật hoặc sự mới mẻ nào trong cách thể hiện của cô nàng. Tuy nhiên, không thể vì thế mà thấy Kim So Hyun thua kém Kim Yoo Jung được. Vì biết đâu, ở những dự án tiếp theo, mới những lựa chọn kịch bản và nhân vật khác biệt hơn, ngôi sao trẻ này sẽ trở lại đầy lợi hại!

Theo Trung Cận - AA/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất