Diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" quyết tâm làm người mẹ tốt

Afamily - 02/11/2015, 15:45

Với gương mặt tươi tắn cùng chia sẻ đầy quyết tâm, dường như cô Dịu của "Nhật ký Vàng Anh" đã thông suốt được mọi chuyện.

Sau biến cố tình cảm với chàng cầu thủ điển trai Mạc Hồng Quân, Khánh Ly từng có khoảng thời gian cực kỳ suy sụp và phải nương tựa chốn cửa chùa để tìm bình an. Tuy nhiên, nhờ có sự động viên từ người thân, bạn bè, người hâm mộ cũng như sự mạnh mẽ của bản thân, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh đã dần vực lại được tinh thần.
 
Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Ly đã đăng tải một bức hình rạng rỡ cuả cô cùng dòng trạng thái mới nội dung rất tích cực: "Hãy là một con người tốt, một bà mẹ tốt, làm một công việc tốt... và nhường đường cho những người dường như đang vội vã hơn bạn". Ngoài ra, hotgirl 9X cũng check-in địa điểm đăng status là tại cửa hàng riêng của cô. Điều này cho thấy, Khánh Ly đã quay trở lại với công việc sau một thời gian đau khổ vì tình.
 

Diễn viên

Khánh Ly trở lại với công việc sau cú sốc tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân.
 
Sau khi Khánh Ly chia sẻ tình hình hiện tại của mình, cô đã nhận được sự ủng hộ và khích lệ của nhiều bạn bè và người hâm mộ. Một cư dân mạng còn gửi đến nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh những lời khuyên và chúc rất ý nghĩa: "Được làm mẹ là điều tuyệt với nhất, vì vậy hãy sống vui vẻ và đón nhận thiên chức làm mẹ chí nhé, mọi thứ quẳng lại hết phía sau lưng mình, sống cho mình và đứa trẻ, vì người ta thường nói chồng có thể bỏ mình mà đi, nhưng con của mình thì không bao giờ rời bỏ mình đâu chị. Chúc chị bình yên và sức khỏe".

 

Diễn viên

Nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời động viên đến nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh".

Trước đó, Khánh Ly đã khiến những người yêu mến cô yên tầm phần nào khi vui vẻ khoe ảnh bụng bầu 16 tuần 3 ngày trên trang cá nhân. Cùng với đó, Khánh Ly cũng chia sẻ niềm hạnh phúc được làm mẹ của mình, đồng thời cho hay hai mẹ con cô sẽ bắt đầu một cuộc hành trình mới mà không cần Mạc Hồng Quân.

Khánh Ly 3

Khánh Ly khoe bụng bầu trên trang cá nhân.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất