Diễn viên chuyên đóng vai Cảnh sát hình sự bị điều tra vì đòi nợ đánh người

Kênh 14 - 04/10/2017, 18:59

Theo nguồn tin phóng viên nắm được, diễn viên N.H.T, được khán giả quen mặt với nhiều vai diễn Cảnh sát hình sự trong các bộ phim truyền hình vừa bị Công an quận Đống Đa, Hà Nội mời lên làm việc để làm rõ hành vi đánh người đòi nợ.

 - Ảnh 1.

Diễn viên N.H.T thành công trong các vai diễn Cảnh sát hình sự.

Trước đó vào ngày 2-10, bà Đào Thị Tường Vân, SN 1963, trú tại ngõ 103 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội  đến CAP Phương Liên, quận Đống Đa, trình báo về việc vào khoảng 12h ngày 2-10, bà Vân bị N.H.T (SN 1972; trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) dùng tay, chân đánh gây thương tích cho bà tại vườn hoa phố Đào Duy Anh, phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Theo như bà Vân trình bày lý do bị đánh vì năm 2012, bà Vân có vay của anh T. số tiền 2 tỷ đồng, đến nay, còn nợ 600 triệu đồng chưa trả được. Do hoàn cảnh khó khăn, bà Vân xin T. mỗi tháng trả 3 triệu đồng nhưng T. ko đồng ý và dẫn đến việc đánh bà Vân.

Công an phường Phương Liên sau khi tiếp nhận tố cáo của nạn nhân đã chuyển vụ việc lên Công an quận Đống Đa để tiếp tục điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Trong khi đó, theo tìm hiểu của phóng viên, vào năm 2012, anh T. cho bà Vân vay 2,2 tỷ đồng, bà Vân mới trả được 1 lần và còn nợ 1,2 tỷ đồng. Mặc dù đã đòi nhiều lần nhưng đến nay bà Vân vẫn không trả. Ngày 2-10, sau khi H.T cùng 2 người bạn đi uống cà phê đã tìm gặp bà Vân để đòi tiền, bà Vân không trả nhưng tỏ thái độ thiếu hợp tác, nói năng khó nghe nên diễn viên H.T bức xúc và đánh bà Vân.

Hiện, cơ quan Công an đang lấy lời khai từ nam diễn viên này để làm rõ sự việc.

http://anninhthudo.vn/phap-luat/dien-vien-chuyen-dong-vai-canh-sat-hinh-su-bi-dieu-tra-vi-doi-no-danh-nguoi/743572.antd

Theo Anninhthudo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất