Diện style hè ấn tượng như Victoria Beckham

Zing - 25/06/2016, 07:31

Quần culottes, lựa chọn chất liệu vải, tạo điểm nhấn cho trang phục giản dị, … là những bí quyết có thể học hỏi từ biểu tượng thời trang nước Anh cho trang phục hè.

Dien style he an tuong nhu Victoria Beckham hinh anh 1

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh và nghiện giày cao gót, thời trang cho mùa nóng của Victoria Beckham chủ yếu là những chiếc quần ống rộng, culottes bởi cô khá phù hợp với loại quần này. Bà Becks thường mix quần ống rộng với áo sơ mi và sơ vin trong quần mang đến phong thái lịch sự, sang trọng. Trang phục hầu hết là màu trơn, trong đó nổi bật nhất là 2 màu đen trắng cơ bản. 
Dien style he an tuong nhu Victoria Beckham hinh anh 2
Với quần dài, Victoria không quên đi giày cao gót hoặc mặc cạp cao, giúp kéo dài đôi chân. Kiểu áo hầu hết ở mức rộng vừa phải, không quá thùng thình hay ôm sát cơ thể, điều này giúp che đi thân hình cò hương của Vic.
Dien style he an tuong nhu Victoria Beckham hinh anh 3
Quần jeans ống rộng mang âm hưởng của thập niên 1970 được bà Becks phối với áo thun xám cơ bản, đây là set đồ khá dễ mặc mà vẫn thời trang. 
Dien style he an tuong nhu Victoria Beckham hinh anh 4
Biểu tượng thời trang nước Anh khá yêu thích quần culottes – xu hướng hot gần đây. Cô phối cả cây họa tiết đồng bộ, điển hình như set đồ kẻ xám này, Vic diện nó với giày cao gót màu nude da lộn thanh lịch. Kẻ bản to phù hợp với người gầy gò như Vic. 
Dien style he an tuong nhu Victoria Beckham hinh anh 5
Set đồ này của Vic dễ dàng áp dụng và phù hợp với môi trường công sở vì vẫn đảm bảo được sự chỉn chu. 
Dien style he an tuong nhu Victoria Beckham hinh anh 6
Chất liệu vải cũng là yếu tố quan trọng cho tủ đồ mùa hè. Với vải lụa trơn thoáng mát, không quá bóng dù mặc cả cây đen gồm áo không tay liền quần culottes đem lại sự thoải mái cho người mặc. Cô phối ăn ý với sneakers trắng thời thượng.
Dien style he an tuong nhu Victoria Beckham hinh anh 7
Khi diện quần tây dáng ôm vừa, để tránh lộ dáng khẳng khiu, Vic chọn áo len mỏng ống cổ ngang cao, khoét nách rộng, họa tiết kẻ ngang bản to. 
Dien style he an tuong nhu Victoria Beckham hinh anh 8
Thời trang hè của Vic không thể thiếu váy hoa rực rỡ. Cô chọn giày cao gót chucky đế giày cho chiếc váy 2 dây. 
Dien style he an tuong nhu Victoria Beckham hinh anh 9
Chân váy ngắn cũng là món đồ thời trang quen thuộc của mùa hè. Vic diện miniskirt với sơ mi phối ren trắng theo cách white on white” đồng bộ.
Dien style he an tuong nhu Victoria Beckham hinh anh 10
Bà Becks chứng minh dù với trang phục giản dị hay quen mắt đến mấy vẫn có thể biến chúng thời trang bằng điểm nhấn. Cô đội mũ rộng vành cho bộ đồ chỉ với áo 2 dây, skinny jeans và dép tông.

 

Dien style he an tuong nhu Victoria Beckham hinh anh 11
Với phong cách gợi cảm, Victoria từng gây sốt với váy 2 dây mảnh, phối ren mang cảm hứng váy ngủ. Kiểu váy này được khá nhiều người đẹp Hollywood lăng xê thời gian qua.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất