Điểm mặt loạt "tình cũ, tình mới" của Vlogger Huyme: Người chia tay trong âm thầm, kẻ bị tố làm "Tuesday"

Tiin - 28/08/2019, 04:06

Huyme là một trong những vlogger đình đám đời đầu tiên, tiên phong cho trào lưu vlog ở Việt Nam. Bên cạnh ngoại hình điển trai, vlog hài hước thì chuyện tình cảm của anh chàng cũng nhận được rất nhiều chú ý.

 
 

 

Có lẽ,gương mặt nổi đình đám nhất trong dàn vlogger đời đầu năm ấy là Huyme với vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử. Huyme tên thật là Phạm Công Thành, sinh năm 1993, du học ở Mỹ rồi trở về nước phát triển con đường nghệ thuật. Video của HuyMe cũng xoay quanh những vấn đề rất gần gũi với giới trẻ, bằng lối nói chuyện hài hước và biểu cảm đáng yêu, Huyme từng một thời khiến cộng đồng mạng 'phát sốt'.

Ở hiện tại, sau khi trào lưu làm vlog suy thoái, Huyme Nam tiến, nhanh chóng 'chuyển mình' với các cơ hội phủ sóng rộng rãi thông qua những dự án quảng cáo, phim điện ảnh và làm việc trong ngành truyền thông. Ngoài ra anh chàng cũng là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng về giày thể thao, trang phục đá bóng cũng như là khách VIP của nhiều sự kiện thời trang, giải trí.

Huyme của hiện tại đã trưởng thành, chững chạc hơn xưa rất nhiều.

 

Nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu của Khanh Le - bạn gái cũ Huyme một thời.

Vào thời điểm đó, Huyme và bạn gái cũ đã nhận được rất nhiều tình cảm của cư dân mạng. Thậm chí có cả một fanpage với tên ' Khanh Le - Huyme, chúng tôi phát cuồng vì họ quá đẹp đôi' được lập ra với gần 15 nghìn lượt like.

Mặc dù sau đó cả hai chia tay trong im lặng nhưng những hình ảnh ngọt ngào thời còn mặn nồng của cặp đôi khiến không ít người cảm thấy tiếc.

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Khanh Le - Huyme một thời.

 

Quỳnh Giang - bạn gái cũ Huyme có gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

Thời gian khoảng cuối năm 2015 cả HuyMe và Quỳnh Giang đều không còn nhắc về nhau, không up ảnh chung. Trên trang cá nhân của cả hai xuất hiện khá nhiều status 'cô đơn' hoặc ám chỉ đã không còn thuộc về nhau. Dù hoài nghi nhưng nhiều fan vẫn không tin chuyện đường ai nấy đi bởi mới trước đó vào ngày 22/12/2015, Quỳnh Giang vẫn còn đến dự đám cưới em gái nam vlogger - Trang Lou, thậm chí vẫn còn khoác vai và pose hình thân thiết cùng Huyme.

Sau đó, cả Quỳnh Giang và Huyme đều đã lên tiếng xác nhận cả hai đã 'đường ai nấy đi' được vài tháng trước đó, vì không muốn gây ồn ào nên cả hai kết thúc trong im lặng.

 4

 

Huyme và Giang Quỳnh từng có thời gian hạnh phúc bên nhau trước khi “đường ai nấy đi” vào cuối 2015.

Vào giữa năm 2016, trên Instagram của mình, Huyme đã đăng tải bức ảnh chụp chung với một cô nàng xinh đẹp, kèm 2 icon mặt gấu. Hành động này đã khiến những người yêu thích anh chàng này có một phen bất ngờ, ai cũng tin chắc rằng chàng vlogger đã có bạn gái mới.

Gàn như ngay lập tức cư dân mạng tìm ra cô gái kia là ai, đó là Trúc Anh, sinh năm 1988, mang trong mình hai dòng máu Việt - Pháp. Trúc Anh sở hữu dáng người khá nhỏ nhắn và làn da nâu khoẻ khoắn. Những đường nét trên gương mặt cô nàng rất nét, nhìn là ngay lập tức bị ấn tượng. Hàng lông mày sắc sảo, đôi mắt to, đen, khuôn mặt vuông góc cạnh nhưng lại vô cùng thu hút người nhìn.

Trên mạng xã hội, Huyme cũng không ngần ngại update nhiều ảnh tình cảm của anh chàng cùng bạn gái. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc của cư dân mạng bởi sự đẹp đôi, ăn ý của nhau.

Trúc Anh và Huyme được khen là vô cùng đẹp đôi, thậm chí các fan còn mong ngóng ngày cả 2 về chung một nhà.

 

Loạt hành động của Trúc Anh làm rộ lên tin đồn cô vào Huyme đã chia tay.

Mới đây, Huyme và Trúc Anh cũng đang dính phải nghi vấn 'đường ai nấy đi'. MXH đã rần rần với thông tin cho rằng Huyme đang hẹn hò với hotgirl tạp hoá Hàn Hằng - cô nàng nổi tiếng trên MXH vì vòng 1 gợi cảm và khả năng 'PR sản phẩm vô bờ bến' của mình. Người ta đã khám phá ra một tấm ảnh cô selfie thân thiết với một chàng trai rất giống Huyme, đăng tải lên IG bí mật.

Có rất nhiều bằng chứng để cư dân mạng xác định được rằng chàng trai mà Hàn Hằng đăng ảnh trên mạng chính là chàng vlogger đời đầu Huyme, bởi những sự tương đồng từ đồng hồ, dáng người,… Cư dân mạng để lại nhiều bình luận chỉ trích trê trang cá nhân của Hàn Hằng, thậm chí gọi cô nàng là 'tuesday' chen chân vào mối quan hệ của Huyme - Trúc Anh.

 8

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất