Điểm danh những chàng hot boy Việt là hình mẫu lí tưởng của phái đẹp

Yan - 04/10/2015, 15:54

Không chỉ điển trai và tài năng, những anh chàng này còn khiến phái nữ phải “đứng ngồi không yên” vì sự lôi cuốn, ấm áp như nam chính trong câu chuyện ngôn tình.

 

B - Trần

B Trần là một trong những anh chàng gây ấn tượng và được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Nổi lên từ clip hát cover, B Trần nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ vì ngoại hình điển trai và phong cách như những thần tượng Hàn Quốc.

Đến nay, B Trần cũng dần khẳng định được vị trí với hình tượng một diễn viên trẻ tài năng và triển vọng. Sở hữu khuôn mặt nam tính cùng phong cách lãng tử đã được “cộp mác”, đồng thời cũng là một anh chàng rất dễ thương và vui tính, B Trần đang là hình mẫu nam thần lí tưởng của nhiều cô gái trẻ.


Dù là hình ảnh đời thường hay trong các buổi chụp hình, B Trần luôn là chàng trai thu hút ánh nhìn của rất nhiều cô gái trẻ. (Ảnh Internet)

Thiên Minh

Thiên Minh từng là một trong những hot boy đời đầu nổi tiếng với hình ảnh thư sinh và gương mặt khá đáng yêu. Sau thời gian du học tại nước ngoài, gần một năm nay, Thiên Minh bất ngờ quay trở lại với hình tượng hoàn toàn khác.

Không còn hình ảnh anh chàng đáng yêu, xì-tin ngày nào, Thiên Minh hiện tại dường như trở thành một quý ông vô cùng lịch lãm với khuôn mặt góc cạnh, nam tính và có đôi chút hào hoa, phong trần. Nhiều bạn trẻ cũng tỏ ra rất ngỡ ngàng với sự “lột xác” của Thiên Minh nhưng không thể phủ nhận, phong cách hiện tại của anh chàng này có sức hấp dẫn vô cùng mãnh liệt với phái nữ.


Sức hút của chàng hot boy đời đầu ngày càng trở nên mạnh mẽ đối với nhiều cô gái. (Ảnh Internet)

Ứng Duy Kiên

Ứng Duy Kiên là cái tên không hề xa lạ đối với giới trẻ Hà thành. Anh chàng sinh năm 1992 được biết đến là một "tay" quay phim khá nổi tiếng và cũng đã chinh phục khán giả bằng vài vài diễn trong những bộ phim ngắn dành cho giới trẻ.

Ngay từ khi mới xuất hiện, Duy Kiên ngay lập tức gây ấn tượng bởi phong cách mạnh mẽ, bụi bặm và rất “ngông”. Nhìn bề ngoài, anh chàng là mẫu con trai khá gai góc và lạnh lùng, nhưng cũng chính vì thế, Duy Kiên trở thành chàng trai được nhiều cô nàng hâm mộ. Đám cưới mới đây của anh chàng đã khiến không ít cô gái trẻ phải tiếc hùi hụi khi nam thần đã chính thức "từ bỏ cuộc chơi".


Dù là trai đã có vợ nhưng Ứng Kiên vẫn được nhiều người hâm mộ và yêu quý. (Ảnh Internet)

Đỗ Hoàng Minh Khôi

Minh Khôi, hay còn có biệt danh là Khôi Te, được biết đến và đặc biệt yêu mến qua những clip dành cho giới trẻ với biệt danh độc đáo He Always Smile. Không chỉ là một chàng trai vô cùng tài năng, Minh Khôi còn đặc biệt khiến giới trẻ thích thú bởi sự gần gũi và dễ thương. Anh chàng hiện sở hữu chuỗi cửa hàng ăn uống nổi tiếng dành cho giới trẻ tại Hà thành.

Cũng đúng như biệt danh của mình, Minh Khôi luôn gây ấn tượng bởi nụ cười rạng rỡ và vô cùng ngọt ngào, khiến trái tim nhiều cô nàng phải “loạn nhịp”. Sở hữu nụ cười cuốn hút cùng giọng nói vô cùng ấm áp, Minh Khôi chính là hình mẫu lí tưởng của rất nhiều chị em.


Tài năng, điển trai, và có duyên chính là điểm thu hút đặc biệt của He Always Smile. (Ảnh Internet)

JVevermind

JVevermind tên thật Trần Đức Việt, là một trong những vlogger đình đám và được săn đón nhất hiện nay. Từ những vlog đầu tiên, JVevermind đã khiến giới trẻ vô cùng thích thú và bị hấp dẫn bởi lối nói chuyện vô cùng hài hước, duyên dáng.


(Ảnh Internet)

Không những vậy, anh chàng còn sở hữu gương mặt điển trai, thư sinh và vóc dáng cao ráo, ưa nhìn. JVevermind chính là hình mẫu được rất nhiều cô gái yêu thích vì yêu một anh chàng hài hước và sâu sắc thế này, chắc chắn sẽ khiến đối phương luôn vui vẻ, an tâm.


JV sở hữu gương mặt điển trai, nam tính cùng những vlog cực chất luôn là điều cuốn hút đối với nhiều bạn trẻ. (Ảnh Internet)

Vương Anh

Nhắc đến Vương Anh, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến hình ảnh chàng Ole cao kều của sitcom đình đám một thời Những phóng viên vui nhộn. Sau thành công và được khán giả đón nhận với vai diễn ấn tượng này, Vương Anh không chỉ trở thành cái tên được giới trẻ vô cùng yêu mến mà còn là một diễn viên tài năng rất được săn đón.


(Ảnh Internet)

Sở hữu chiều cao đáng mơ ước, khuôn mặt thư sinh điển trai cùng sự thông minh, hài hước và vô số những tài lẻ, Vương Anh ngày càng trở nên thu hút, nhận được rất nhiều sự quan tâm. Hiện nay, ngoài vai trò diễn viên, anh chàng đa tài này còn là một MC khá nổi tiếng và được nhiều thương hiệu “chọn mặt gửi vàng”.


Đẹp trai, hài hước, tài năng là những gì mà mọi người đánh giá về Vương Anh. (Ảnh Internet)

Kiên Hoàng

Có thể nói, Kiên Hoàng chính là mẫu chồng lí tưởng của tất cả chị em phụ nữ hiện nay. Từ khi còn là chàng trai chưa có vợ, anh chàng đã được đông đảo các bạn nữ hâm mộ bởi vẻ ngoài đẹp trai, cao ráo cùng nụ cười vô cùng duyên. Kiên Hoàng từng đảm nhận khá nhiều vai trò từ VJ, diễn viên, ông chủ của chuỗi cửa hàng thời trang... và luôn nhận được sự yêu mến từ khán giả.


(Ảnh Internet)


(Ảnh Internet)

Dù anh chàng đã cùng cô nàng hot girl Heo Mi Nhon tổ chức lễ cưới và chính thức dọn về sống chung được vài tháng nhưng cuộc sống của cặp đôi này luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều các bạn trẻ. Những hành động tình cảm, lãng mạn cũng như sự quan tâm, chăm sóc vợ của chàng trai đã khiến không biết bao cô nàng phải "đổ ngả nghiêng".


(Ảnh Internet)


(Ảnh Internet)


Cuộc sống gia đình hạnh phúc của Kiên Hoàng là niềm mơ ước của tất cả các cô gái trẻ hiện nay. (Ảnh Internet)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất