Điểm danh những bác sĩ vạn người mê trên màn ảnh Hàn

Yan - 16/08/2015, 09:20

Joo Won, Lee Jong Suk, Park Hae Jin... đều từng rất thành công khi khoác lên mình chiếc áo blouse trắng để nhập vai các vị bác sĩ tài năng.

Joo Won đã từng hóa thân thành một bác sĩ nhút nhát mắc chứng bệnh thiên tài. Thế nhưng anh lại là một vị bác sĩ tốt bụng, giàu lòng nhân ái trong bộ phim Good Doctor.


Mới đây, người hâm mộ một lần nữa được nhìn thấy Joo Won với bộ blouse trắng trong bộ phim Yong Pal. Được biết nhân vật của Joo Won cũng là một vị bác sĩ tài năng nhưng lại gặp khó khăn về tài chính. Thế nên anh đã bất chấp tất cả, thậm chí là những việc trái với lương tâm để kiếm tiền.


Park Geun Hyung cũng xuất hiện chóng vánh với vai bác sĩ trong bộ phim I Do I Do. Nhân vật của anh là bác sĩ khoa sản mang tình yêu đơn phương với Kim Sun Ah nhưng lại bị từ chối. Sau đó cô lại trở thành bệnh nhân của anh khi có con với một người đàn ông khác. Thế nhưng anh vẫn luôn quan tâm và giúp đỡ cô hết mình.


Trong phim Blood, Ahn Jae Hyun đã vào vai một bác sĩ ma cà rồng. Vì thế anh đã rất cố gắng để có thể kiểm soát được cơn khát máu của mình cũng như luôn tìm mọi cách để che giấu về thân thế với những người xung quanh. Đây là một việc không hề đơn giản, nhất là khi anh sống và làm việc tại nơi mà máu có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.


Choi Jin HyukSong Ji Hyo cũng đã từng đóng vai một cặp oan gia vô tình trở thành đồng nghiệp. Trong phim Emergency Couple, nhân vật của cả hai vốn là một cặp vợ chồng son nhưng vì vài hiểu lầm nên đã li hôn. Nhiều năm sau, họ gặp lại nhau với tư cách là những đồng nghiệp, bỏ qua mọi khúc mắc của bản thân để cùng nhau hợp tác cứu sống những bệnh nhân của mình. Và cũng từ đây, họ đã nhận ra tình cảm thật sự dành cho đối phương.


Bác sĩ thiên tài Park Hoon do Lee Jong Suk thể hiện trong bộ phim Doctor Stanger là một vai diễn có chiều sâu tâm lí và tính cách độc đáo. Ở anh luôn toát lên vẻ quyến rũ đặc biệt và luôn tạo cho người khác cảm giác mình là một ẩn số. Vai diễn này đã giúp Lee Jong Suk mang về khá nhiều giải thưởng trong các lễ trao giải.


Luôn luôn đối đầu và cố gắng tìm ra bí mật của Park Hoon trong Doctor Stranger là bác sĩ Han Jae Joon do Park Hae Jin thể hiện. Không thể phủ nhận rằng, dù chỉ là một trong những nam thứ, thậm chí là đảm nhiệm vai phản diện thì nhân vật của anh vẫn luôn nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất