Điểm danh 5 cung Hoàng đạo luôn thiếu cảm giác an toàn trong tình yêu

Afamily - 03/11/2016, 17:50

Cảm giác an toàn là nhân tố giúp củng cố niềm tin ở mỗi người và ổn định mối quan hệ. Nếu đối phương lúc nhiệt tình lúc lạnh nhạt, hoặc bản thân bạn quá đa nghi, nhạy cảm sẽ dẫn đến tình cảm dễ lung lay.

Hạng 5: Thiên Bình (23/9 – 22/10)
 
Vì nửa kia, họ sẽ thay đổi rất nhiều, nếu đối phương thích mẫu người như thế nào, Thiên Bình sẽ cố gắng hết sức để trở thành con người như thế ấy. Tuy nhiên, trong mối quan hệ yêu đương mà họ sẵn sàng hy sinh quá nhiều thì có một nghịch lý rằng càng cố thay đổi để làm hài lòng đối phương thì họ càng không có được cảm giác an toàn. Trong tình yêu, Thiên Bình thường đóng vai trò phụ thuộc và bị ảnh hưởng bởi người kia, cũng bởi vì chấp nhận cho đi nhiều hơn nên họ càng có cảm giác bất an vì sợ mình vô ý làm gì sai sẽ khiến đối phương không vui, thậm chí là bỏ rơi mình. Có thể nói một người yêu như Thiên Bình là một người biết vì người khác nhưng đôi khi họ trao đi tấm lòng một cách mù quáng.
   

cung-hoang-dao-luon-thieu-cam-giac-an-toan

Hạng 4: Xử Nữ (23/8 – 22/9)
 
Một Xử Nữ sẽ luôn rất bất an trong tình yêu. Sự bất an của họ chính là không biết người kia có thật tâm thích mình không, khi yêu họ rất sợ sự chia xa. Dù biết rằng không phải mối tình nào cũng là thiên trường địa cửu, nhưng với Xử Nữ, dù yêu lần thứ bao nhiêu họ vẫn luôn tràn đầy kỳ vọng, họ vạch ra rất nhiều kế hoạch cho tương lai, cũng vì vậy mà họ lại lo sợ nhiều hơn. Tâm trạng của Xử Nữ rất dễ dao động và bất an, chỉ cần một chút khác lạ từ đối phương, họ cũng trở nên lo lắng không yên và nghĩ đến những điều tồi tệ nhất.
 
Hạng 3: Ma Kết (22/12 - 19/1)
 
Một nguyên nhân thường khiến Ma Kết cảm thấy không an toàn chính là tình hình kinh tế của cả hai người trong mối quan hệ hiện tại. Tuy vậy, cho dù bất an nhưng vì để nửa kia được yên tâm, phần lớn Ma Kết sẽ không nói ra suy nghĩ có phần thực tế này của mình. Ngay cả khi tình yêu của hai người đang rất ổn định và tốt đẹp, khả năng tài chính của mỗi người cũng không đến nỗi tệ nhưng họ vẫn cảm thấy thiếu an toàn cho cuộc sống tương lai, một viễn cảnh với bao áp lực gia đình, con cái khiến họ dễ chùn bước khi bàn tính chuyện hôn nhân.
 

 
Hạng 2: Cự Giải (22/6 – 22/7) 
 
Cảm giác an toàn thật sự rất quan trọng đối với Cự Giải để duy trì và phát triển tình cảm. Với họ, chỉ có gia đình mới đủ để họ cảm thấy bình yên nhất, vì vậy khi yêu họ thường rất muốn sớm có một kết cục đơm hoa kết trái, có thể cùng người mình yêu bước vào lễ đường hạnh phúc. Tuy nhiên, do bản thân đặt quá nhiều kỳ vọng nên Cự Giải lại thiếu cảm giác an toàn thường trực, nhất là khi nửa kia không đủ nhiệt tình, không tạo đủ niềm tin và không có động thái nào muốn tính chuyện lâu dài với họ. Điều này sẽ khiến họ ngay cả khi đang yêu cũng thấy bất an và thiếu niềm tin vào mối quan hệ của mình.
 
Hạng 1: Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
 
Cung Hoàng đạo này cũng bởi vì quá yêu mà thiếu cảm giác an toàn. Bất luận bề ngoài Bọ Cạp có tỏ vẻ lạnh lùng thế nào thì đối với tình yêu, họ vẫn luôn hy vọng nửa kia có thể vì mình mà cho đi tất cả, sẵn sàng vì họ làm bất cứ điều gì. Bản thân Bọ Cạp không tự tin vào chính mình trong tình yêu, họ luôn lo sợ đối phương không thật lòng, không chung thủy đối với tình cảm sâu sắc họ trao đi. Có thể nói, để đem lại cảm giác an toàn cho một Bọ Cạp, người đó cần phải cho họ thấy rằng họ được yêu thương, được quan tâm từ mặt cảm xúc cho đến các vấn đề thiết thực trong cuộc sống của cả hai người.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất