Điểm danh 3 cặp đôi Hoàng đạo dù thường xuyên "cãi nhau như chó với mèo" nhưng vẫn luôn ở bên nhau

Afamily - 04/01/2017, 18:53

Trong tình yêu việc xảy ra cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt là các cặp đôi dưới đây, tuy thường xuyên cãi nhau nhưng họ vẫn có thể ở bên cạnh nhau.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạch Dương thích sự tự nhiên, họ không thích có quá nhiều kiểu cách. Trong khi đó Xử Nữ lại không như vậy, họ muốn mọi thứ phải theo ý của mình. Chính vì sự bất đồng về tính cách như vậy mà Bạch Dương và Xử Nữ thường xuyên cãi nhau. Nhưng càng cãi nhau họ lại càng hiểu và muốn ở bên cạnh đối phương hơn.

Điểm danh 3 cặp đôi Hoàng đạo dù thường xuyên cãi nhau như chó với mèo nhưng vẫn luôn ở bên nhau - Ảnh 1.

 

Ma Kết (22/12 - 19/1) - Song Tử (21/5 – 21/6)

Ma Kết là cung Hoàng đạo thích những thứ cổ điển, còn Song Tử lại thích những thứ mang hơi hướng hiện đại. Ma Kết và Song Tử chính là cặp đôi có sự hòa quyện giữa nét cổ điển và hiện đại nên việc thường xuyên xảy ra tranh cãi cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên sau những lần cãi vã thì hai người sẽ dần dần chấp nhận quan điểm của đối phương và dần dần phát hiện ra mình không thể rời xa đối phương được.

Cự Giải (22/6 – 22/7) - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cự Giải là cung Hoàng đạo rất yêu gia đình, cho dù là vì nguyên nhân gì họ cũng không thể rời khỏi gia đình quá lâu được. Trong khi đó Bọ Cạp lại thích chơi trò "mất tích", chẳng ai biết họ đang ở nơi nào cả. Đây có thể là nguyên nhân gây tranh cãi điển hình của các cặp đôi, nhưng Cự Giải và Bọ Cạp lại có thể tìm được sự cân bằng giữa sự lưu luyến gia đình và sự "lang bạt" từ những lần tranh cãi giữa hai người.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất