Địa chỉ cuối tuần: 3 quán quà vặt kiểu tự chọn ở Hà Nội

Ngoisao.net - 06/11/2015, 22:28

Hoa quả dầm buffet, chè tự múc hay kem sữa chua tự chọn là những món ăn vừa nhiều vừa ngon, được nhiều bạn trẻ thủ đô yêu thích.

Hoa quả dầm Ngô Quyền

Mới mở vài tháng nhưng lại đúng dịp nắng nóng nên quán hoa quả dầm buffet trên phố Ngô Quyền từng có lúc đông nghịt khách và trở thành hiện tượng ở Hà Nội. Thậm chí là vào buổi tối hay ngày cuối tuần, khách vẫn phải xếp hàng đông nườm nượp. Thực khách sẽ được phát một cốc to, sau đó thỏa thích chọn những thứ hoa quả tươi theo sở thích của mình, sau đó thêm sữa đặc, cốt dừa và đá bào. Giá một cốc là 35.000 đồng.

Quán có diện tích nhỏ, hoa quả đựng trong khay inox và được bổ sung liên tục khi hết. Khách ngồi ghế nhựa ngoài vỉa hè thoáng mát. Nhân viên quán nhận được nhiều lời bình luận thiện cảm từ phía khách hàng.

Quán có đồng giá 2 mức là 35.000 đồng và 39.000 đồng. Địa chỉ: 49 Ngô Quyền, Hà Nội.

an-no-ne-voi-3-quan-qua-vat-theo-kieu-buffet-o-ha-noi
an-no-ne-voi-3-quan-qua-vat-theo-kieu-buffet-o-ha-noi-1

Kem sữa chua sặc sỡ

Kem sữa chua vốn dĩ khá dễ ăn, không bị ngọt do không đường, không béo, lại tốt cho sức khỏe nên được nhiều chị em ưa chuộng. Bạn sẽ tự chọn trong hơn 20 loại kem khác nhau, đều làm từ sữa chua xay kèm một loại hoa quả, mang tới nhiều hương vị tươi mát khác nhau. Sau đó, thực khách lại tiếp tục lựa chọn các loại topping ăn kèm như hoa quả thái nhỏ, các loại hạt, kẹo có hình dáng xinh xinh theo phong cách và khẩu vị riêng của mình.

Món kem này còn phù hợp cho những tín đồ mê chụp ảnh đồ ăn và đăng lên mạng xã hội bởi màu sắc rất đẹp. Tuy nhiên, giá mỗi cốc khá đắt, từ 50.000 đồng trở lên, nhưng theo nhận xét của nhiều thực khách thì đắt xắt ra miếng.

Cửa hàng kem trên phố Thợ Nhuộm đã xuất hiện từ khá lâu, nằm tại ngã tư Thợ Nhuộm - Hai Bà Trưng, đối diện Tháp Hà Nội.

-2
-3

Chè tự múc Hàm Long

Xuất hiện từ khá lâu, quán chè tự múc trong ngõ ẩm thực Hàm Long đã trở thành "huyền thoại", được nhiều thế hệ học sinh biết tới. Mỗi khi sau giờ tan học, quán lại tấp nập bóng áo trắng đồng phục ra vào nhộn nhịp. Không chỉ là địa chỉ quen thuộc của đám học sinh, quán còn có lượng khách quen là dân văn phòng khu vực xung quanh.

Đúng như tên gọi, thực khách sẽ múc chè theo sở thích của mình cho tới khi đầy cốc, với giá chỉ 15.000-20.000 đồng. Các loại chè ở đây cũng khá phong phú, số lượng lên tới hàng chục loại, loại nào cũng dễ ăn, không quá ngọt như chè sắn, đỗ đen, trân châu, hạt é, khoai môn, bưởi, ngô, cốm... Bà chủ rất nhiệt tình giới thiệu các món chè cho khách ăn hàng.

Quán nằm ngay đầu ngõ, đối diện nhà thờ Hàm Long. Trong ngõ còn có rất nhiều đồ ăn vặt, bạn có thể vừa ăn món này, lại gọi thêm món kia cho một buổi chiều ăn vặt no nê.

-4

Hà Nguyên tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất