Đi tìm 4 con giáp nữ là “chúa hay ghen”

Afamily - 05/10/2017, 18:25

Trong tình yêu, các cô nàng tuổi Tý là người vô cùng tinh tế, nhạy cảm và rất hay ghen.

 

Nữ tuổi Mùi

Tuổi Mùi là người giàu tình cảm và rất nghiêm túc trong vấn đề tình yêu, hôn nhân. Tuổi Mùi chẳng bao giờ đùa cợt hay lợi dụng tình cảm của bất cứ ai. Một khi đã yêu, tuổi Mùi đều rất chân thành và mãnh liệt, đặc biệt họ sẽ chẳng bao giờ thay lòng đổi dạ, làm điều gì đó có lỗi với người mình yêu. Chính vì thế, họ cũng mong người mình yêu chung thủy và chân thành như vậy. Nếu phát hiện ra người mình yêu lăng nhăng, ngoại tình, cô nàng tuổi Mùi sẽ trở nên tức tối, ghen tuông và trả thù bằng mọi cách.

Nữ tuổi Tý

Người tuổi Tý thường đa sầu, đa cảm, mềm mỏng và dịu dàng. Tuy nhiên, tính khí của họ vẫn có phần ương ngạnh và tính nóng như lửa. Trong tình yêu, cô nàng tuổi Tý là người vô cùng tinh tế, nhạy cảm và rất hay ghen. Nếu đang đi trên đường, ánh mặt của người yêu vô tình hướng về một cô gái khác một cách chăm chú, tuổi Tý sẽ nghĩ rằng trong mắt chàng đã không còn cô ấy nữa, và trái tim chàng đã hướng về người khác rồi. Thậm chí, cô ấy còn có thể khiến cuộc sống của bạn rơi vào vực thẳm chỉ vì ghen tuông thái quá.

Đi tìm 4 con giáp nữ là “chúa hay ghen” - Ảnh 1.

 

Nữ tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có xu hướng tỉ mỉ, chi tiết, cầu toàn và thích sự hoàn hảo. Họ luôn khắt khe trong mọi việc, nhất là trong chuyện lựa chọn người yêu, người bạn đời cho mình. Trong tình yêu, cô nàng tuổi Dậu thường ở thế chủ động. Khi đã quyết định đến với một người, nàng không cho phép người đó có bất kì bí mật nào liên quan đến những người bạn khác giới. Và những hành động như đi chơi riêng, gọi bạn khác giới là bạn thân, em gái… cô nàng tuổi Dậu cũng không chấp nhận.

Nữ tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là người thích những sự thay đổi trong cuộc sống. Người tuổi Ngọ cũng không giỏi kiềm chế hay che giấu cảm xúc của mình, bên ngoài họ thể hiện như thế nào thì tâm trạng của họ đúng là như thế đấy. Cô nàng tuổi Ngọ có cá tính mạnh, thích gì làm nấy, cuộc sống luôn nhiều màu nhưng lại đối xử khá nghiêm khắc với người yêu. Giả sử, cô nàng tuổi Ngọ nhìn thấy người yêu mình đi với một cô gái khác, cười nói không ngớt, họ sẽ lập tức nổi đóa lên. Tuy nhiên, tuổi Ngọ sẽ không lập tức lao ra làm cho ra lẽ, nhưng họ sẽ không ngừng hoài nghi, thậm chí là còn theo dõi nhất cử nhất động của nửa kia nữa.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất