Đi picnic đêm có ảnh lung linh như cổ tích: Ai bảo kỷ yếu là phải chụp ban ngày?

Kênh 14 - 28/04/2016, 13:27

Bộ ảnh kỷ yếu của lớp chuyên Nga trường chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) này còn để lại không ít ấn tượng bởi con gái trong lớp ai cũng xinh!

Gần hết tháng 4, thời điểm này chính là lúc trên Facebook ngập tràn ảnh kỷ yếu của các cô cậu học sinh cấp 3 ở khắp mọi nơi. Không chỉ là áo dài, rồi đồng phục lớp, chụp trong khuôn viên của trường đơn thuần, mà các bạn học sinh cấp 3 ngày càng có rất rất nhiều ý tưởng mới lạ và cực độc đáo. Hết tổ chức tiệc ngoài trời ở khung cảnh như cung điện khiến nhiều người ố á, giờ lại đến lượt cả lớp "xách" nhau đi picnic đêm để có được bộ ảnh kỷ niệm thời học trò siêu lung linh.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

Đây là những hình ảnh của lớp 12 chuyên Nga (C6k42) trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Lớp học này khá đặc biệt là chỉ có 2 bạn nam trong khi đó có tới... 45 bạn nữ. Vậy nên một trong những điều khiến không ít người ấn tượng ngoài bộ hình lung linh như cổ tích ra còn là những cô nàng trong lớp này... ai cũng xinh!

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

 

Lấy ý tưởng là một chuyến picnic vui vẻ của tất cả các thành viên trong lớp, C6K42 đã cùng nhau ra ngoại ô thành phố để chụp bộ hình này. Ngoài những hình ảnh đã được chụp ở trường vào ban ngày thì bộ kỷ yếu lung linh này thực sự là một kỷ niệm rất đẹp và ý nghĩa đối với lớp 12 chuyên Nga của trường Phan Bội Châu.

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

 - Ảnh 12.

 

 - Ảnh 13.

 

 - Ảnh 14.

 

 - Ảnh 15.

 

 - Ảnh 16.

 

 - Ảnh 17.

 

 - Ảnh 18.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất