Denis Đặng bị dân mạng tố đánh cắp ý tưởng của nhiếp ảnh trẻ người Nga: Giống tới từng chi tiết nhỏ, khó nói chỉ là trùng hợp!

Kênh 14 - 14/02/2020, 17:34

Chưa rõ sự tình thế nào nhưng dân tình đang sốt xình xịch với thị phi lần này của Denis Đặng rồi.

Thời gian vừa qua, Denis Đặng là cái tên vô cùng quen thuộc với cộng đồng mạng. Anh chàng được biết đến không chỉ với vẻ ngoài điển trai, với những vai diễn trong các MV gây chú ý của Nguyễn Trần Trung Quân mà còn bởi vai trò giám đốc sáng tạo trẻ trung, tài năng.

Tuy nhiên, mới đây Denis Đặng bất ngờ bị dân mạng "bóc mẽ" là đã từng sử dụng ý tưởng và concept chụp ảnh của một Instagramer người nước ngoài để sống ảo hồi 2017. 

Cụ thể, Denis Đặng dường như đã "mượn tạm" ý tưởng chụp và chỉnh sửa sửa ảnh của một tài khoản khá nổi tiếng có tên @darkflawless. Rất nhiều người đã chỉ ra điểm trùng hợp đến bất ngờ trong những bức hình của Denis và @darkflawless.

 - Ảnh 1.
 
 - Ảnh 2.

Từ cách tạo dáng đến chỉnh ảnh hay concept trong ảnh của Denis đều giống với @darkflawless một cách kì lạ.

 - Ảnh 3.
 
 - Ảnh 4.

Điều đáng nói nữa là những bức hình của Denis Đặng đều xuất hiện ở mốc thời gian sau so với @darkflawless và chỉ thay đổi một vài chi tiết.

Hiện tại, phía Denis Đặng chưa có ý kiến gì còn dân tình vẫn đang tiếp tục bàn tán và đưa ra nhiều bình luận trái chiều về những tấm ảnh này. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất