''Đấu trường sinh tử: Húng nhại 2'' bùng nổ với teaser trailer đầu tiên

Màn Ảnh Sân Khấu - 11/06/2015, 09:05

Ngày hôm nay, hãng Lionsgate đã chính thức công bố teaser trailer cho The Hunger Games: Mockingjay part 2, phần cuối của loạt phim chuyển thể từ hiện tượng văn học toàn cầu của nữ nhà văn Suzanne Colins. Với kinh phí đầu tư khổng lồ 250 triệu đô la tính từ phần trước, The Hunger ...

Qua những thước phim đầu tiên, khán giả sẽ bắt gặp những hình ảnh quen thuộc mà họ hằng yêu mến về loạt phim: một Katniss  (Jennifer Lawrence). mạnh mẽ, kiên cường, một Effie (Elizabeth Banks) kiểu cách, thời thượng hay một Haymitch (Woody Harrelson) thông minh, sắc sảo. Nhưng, điểm nhấn nổi bật trong teaser trailer chính là đám cưới lãng mạn của Finnick Odair (Sam Claflin) và người con gái anh hằng đem lòng yêu Annie (Stef Dawson). Sự bình yên, tĩnh lặng của sự kiện này như báo hiệu cho cuộc chiến đầy cam go phía trước.

Sau khi được tôn vinh như “Húng nhại” - biểu tượng cho niềm hy vọng và khát khao tự do, Katniss cùng những người dân ở Quận 13 quyết tâm đứng lên thực hiện cuộc khởi nghĩa nhằm vào Capitol. Cách duy nhất để dành phần thắng chính là trừ khử tổng thống Snow - kẻ chủ mưu đứng đằng sau tất cả những nỗi đau thương mà Panem phải chịu đựng suốt hơn 70 năm qua. Luôn đi trước một bước, mọi thứ với Snow dường như luôn nằm trong dự định, đặc biệt là khi âm mưu của lão được vén màn: Capitol chính là Đấu trường sinh tử lần thứ 76. Một lần nữa, Katniss cùng nhóm của mình bất đắc dĩ sẽ phải tham gia vào trò chơi man rợ này để chấm dứt tất cả.

Bên cạnh teaser trailer, nhà sản xuất còn tung ra teaser poster độc đáo với hình ảnh tượng của tổng thống Snow bị phá nát, đằng sau là biểu tượng chim húng nhại kèm khẩu hiệu “Unite” (Thống nhất), thể hiện rõ ý chí kiên cường, quyết lật đổ đế chế hiện thời của người dân Panem.


Bộ phim sẽ tiếp tục được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn Francis Lawrence, kịch bản được thực hiện bởi bộ đôi biên kịch Danny Strong, Peter Craig và có sự tham gia diễn xuất của các gương mặt quen thuộc như: Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Elizabeth Banks, Woody Harrelson, Luke Hemsworth, Sam Claflin…

 The Hunger Games: Mockingjay part 2 (Đấu trường sinh tử: Húng nhại 2) dự kiến khởi chiếu từ ngày 20.11.2015

 

M.S

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất