Đầu năm, thiếu nữ mặc đồ xuyên thấu xuống phố gây sốc

Kiến thức - 04/01/2016, 09:04

Cảnh tượng cô gái mặc đồ xuyên thấu, để lộ nội y, thoải mái ngồi sau xe khiến người đi đường hốt hoảng, xấu hổ thay.

Năm 2016 vừa bắt đầu được ít ngày, trên mạng xã hội đã lại tràn ngập những bức ảnh thể hiện sự vô tư, thoải mái quá đà thông qua cách ăn mặc "chẳng giống ai" của một bộ phận giới trẻ. Được đăng tải trên một fanpage nổi tiếng, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, hình ảnh một thiếu nữ mặc đồ xuyên thấu ngồi sau xe bị chụp trộm từ phía sau được hàng nghìn người chia sẻ. 
Trong bức ảnh, cô gái trẻ mặc đồ màu đen, ung dung ngồi ghế sau của chiếc xe điện. Điều đáng nói ở đây là không chỉ là dáng ngồi "bá đạo" của cô mà còn là độ mỏng quá đà, gây nhức mắt của trang phục. Chiếc quần tất mỏng, vải thưa đã "phản chủ" khi làm lộ nội y của cô nàng, tạo nên một cảnh tượng rất phản cảm trên đường phố.

Dau nam, thieu nu mac do xuyen thau xuong pho gay soc

 Cảnh tượng cô gái mặc quần xuyên thấu ngồi xe điện để lộ nội y gây sốc trên đường phố. 

 

Đầu năm xuống phố đi dạo, cô gái trẻ với cách ăn mặc vô duyên bất ngờ trở thành nhân vật bị dân mạng ném đá, chỉ trích không ngừng. Bức ảnh này cũng trở thành sản phẩm minh họa cho văn hoá ăn mặc, xuống phố của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Chiếc quần xuyên thấu của cô gái trẻ cũng được "lọt top" những trang phục thảm hoạ gây nhức mắt nhất trong những ngày đầu năm 2016. 
"Vô duyên, thiếu tôn trọng những người đi đường. Mặc như vậy mà vẫn có thể xuống đường được thì thực sự cô gái này đã mất dây thần kinh xấu hổ rồi", đó là bình luận của một dân mạng có nickname Hai Vũ trên một fanpage nổi tiếng. Có cùng quan điểm trên, bạn trẻ tên Anh Nam Tran viết: "Đầu năm đầu tháng đã kiếm chuyện gây sốc. Đã xác định mặc được như vậy thì đừng tỏ ra khó chịu khi bị người khác để ý, chụp ảnh trộm rồi đem đi dèm pha". 
Dau nam, thieu nu mac do xuyen thau xuong pho gay soc-Hinh-2
Phong cách thời trang còn "không bằng đồ lót" của cô gái trẻ từng gây bão mạng dịp cuối năm 2015. 
 
Không chỉ có trường hợp trên, trong những ngày cuối cùng của năm 2015, những ngày lễ, Tết nối tiếp nhau... trên đường phố Việt cũng xuất hiện vô số những kiểu thời trang dị hợm, hở hang, phản cảm được các cô gái trẻ thoải mái diện xuống phố, Dù liên tục bị đả kích trên mạng, trên các phương tiện truyền thông, nhưng những kiểu thời trang "hại mắt" như thế này vẫn được một bộ phận các bạn trẻ ưa thích. Dù nó thể hiện sự phóng khoáng của người mặc, một phần nào cá tính riêng biệt nhưng nhìn chung vẫn không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam và luôn khiến người đi đường đỏ mặt khi vô tình trông thấy.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất