Dấu hiệu cho thấy chồng vẫn yêu bạn sau nhiều năm

Đẹp Plus - 08/07/2016, 08:15

Depplus.vn - Sau nhiều năm chung sống, tình cảm vợ chồng không còn những biểu hiện mặn nồng như thuở ban đầu nhưng bạn có thể nhận biết được tình cảm mà chàng dành cho mình qua một số dấu hiệu dưới đây.

 


Vẫn cố gắng làm bạn ngạc nhiên

Có thể anh ấy làm bạn ngạc nhiên không phải vì những món quà đắt tiền mà vì thứ gì đó đơn giản giống như: mua tặng bạn một bó hoa bạn yêu thích hoặc mua vé xem một bộ phim hay cho cả hai. Anh ấy luôn nghĩ ra cách để giữ cho mối quan hệ luôn luôn được tươi mới và đầy thích thú như vậy. Anh ấy muốn cho bạn thấy rằng anh quan tâm đến bạn tới mức luôn ghi nhớ những điều nhỏ nhặt khiến bạn có thể mỉm cười.

Gọi tên bạn mỗi khi gần gũi

Thường ngày, anh ấy xưng hô với bạn bằng những từ chung chung kiểu: “em yêu”, “vợ yêu” hoặc thậm chí là “mẹ nó” (nếu hai người đã có con). Nhưng nếu trong lúc hai người gần gũi, anh ấy gọi tên bạn thì chứng tỏ bạn vẫn là người yêu thương trong tâm trí anh. Một biểu hiện khác của tình cảm mà anh ấy dành cho bạn là sự giao tiếp bằng mắt, ánh nhìn yêu thương khi anh ấy nhìn bạn.

Chiều chuộng bạn trong buổi hẹn hò

mac-gi-cho-lan-hen-dau-07

Khi hai người hẹn hò, anh ấy luôn nói kiểu: “Em muốn làm gì cũng được”, “Bất cứ điều gì em muốn”… Mới nghe thì có vẻ đó là kiểu nói của một kẻ lãnh đạm, không quan tâm. Nhưng bạn nên nhớ, cách thể hiện tình yêu của đàn ông và phụ nữ là hoàn toàn khác nhau. Khi chàng chấp nhận làm cùng bạn một việc mà họ không hứng thú có nghĩa là họ vẫn yêu bạn.

Làm việc nhà hộ vợ

Khi đã ở bên nhau nhiều năm, chồng bạn rõ ràng hiểu được vợ mình thích và ghét những gì. Muốn biết anh ấy có còn yêu bạn không chỉ cần xem anh ấy có cố gắng tránh làm những gì bạn không ưa và tập trung làm những điều khiến bạn hài lòng hay không? Ví dụ như thay vì mải mê tranh cãi xem hôm nay tới lượt ai rửa bát, nếu còn yêu bạn, anh ấy sẽ xung phong đi rửa bát trước tiên.

Dẹp bỏ những thứ đồ công nghệ vì bạn

Ngày nay, nhiều người có một thói quen xấu là dán mắt vào màn hình điện thoại với mạng xã hội, game,… và chẳng quan tâm đến điều gì nữa. Nhưng khi chồng bạn chủ động tách những thiết bị công nghệ ra khỏi thói quen hàng ngày của mình để dành nhiều thời gian cho bạn hơn thì chứng tỏ, anh ấy quan tâm tới việc kết nối với bạn một cách đúng nghĩa hơn thay vì bằng những thứ công nghệ ảo. Khi anh ấy thực sự yêu bạn, dù là đang phải làm việc, anh ấy cũng sẵn sàng đặt điện thoại hay laptop xuống để quan tâm đến bạn. Anh ấy sẽ luôn đặt tình yêu của mình trước các lựa chọn khác về công việc hay bạn bè.

Nhanh chóng kết thúc những cuộc tranh cãi

nhung-dieu-tuyet-voi-khi-ban-hen-ho-voi-co-nang-vui-tinh- (1)

Đôi khi, trong những cuộc cãi cọ, bạn biết mình đuối lý nhưng luôn cố gắng tìm mọi cách bao biện cho mình. Nhưng anh ấy có vẻ không như vậy. Anh ấy sẵn sàng nhường phần thắng cho bạn. Anh ấy coi trọng mối quan hệ lâu dài của hai người hơn là việc cố gắng phân định xem ai thắng, ai thua.

Không phàn nàn khi đi dự tiệc cùng vợ

Chồng bạn có thể không thích đến những bữa tiệc cùng bạn vì anh ấy ghét sự ồn ào và việc phải chải chuốt. Nhưng khi bạn nài nỉ khẩn khoản, có lẽ anh ấy sẽ không thể từ chối. Anh ấy sẽ đặt sở thích riêng của mình sang một bên và làm những gì khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất. Sẽ chẳng người đàn ông nào làm vậy nếu anh ta không thực sự yêu vợ mình.

Không bao giờ nhắc đến việc ly dị

Bất kể hai người đã từng có những tranh cãi lớn chừng nào, dù giận bạn đến mức nào, anh ấy cũng không bao giờ nhắc đến hai chữ “ly dị” trước mặt bạn. Đàn ông sẽ không bao giờ đánh đổi mối quan hệ của mình chỉ vì một phút giây nóng giận tức thời. Thay vào đó, anh ấy sẽ tìm cách thích nghi với những cuộc cãi vã. Có thể anh ấy sẽ bỏ đi và cho mình một khoảng thời gian yên tĩnh để quên đi mọi điều tồi tệ trước đó.

Phụ nữ dám nồng nhiệt khi yêu thì phải dứt khoát khi vứt bỏ!

 Khổ vì chồng cuồng ghen

Theo Giadinhvietnam.com 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất