Đạo diễn "Sucide Squad" hối hận vì phớt lờ The Joker

Zing - 24/01/2017, 01:50

The Joker được xem là nam châm thu hút sự chú ý cho bộ phim "Sucide Squad" (Biệt đội cảm tử) nhưng lại vô tình bị đạo diễn bỏ qua khiến sau đó ông vô cùng tiếc nuối.

“Ước gì tôi có cỗ máy thời gian để quay ngược lại và thay đổi để The Joker trở thành nhân vật phản diện chính của phim. Tôi muốn tập trung khai thác câu chuyện của hắn nhiều hơn thế nữa”, đạo diễn David Ayer bày tỏ trên Twitter.

Thực tế trong Sucide Squad, Joker chỉ là nhân vật phụ, đóng vai trò rất nhỏ trong phim. Thậm chí nếu bỏ hẳn tuyến câu chuyện của gã hề này thì mạch truyện chính vẫn không có gì thay đổi.

Dao dien 'Sucide Squad' hoi han vi phot lo The Joker hinh anh 1

The Joker đem lại sự thu hút cho Sucide Squad nhưng lại không được khai thác tốt. Ảnh: Youtube.

Là một trong những nhân vật được xem là thu hút nhất trong Sucide Squad, tuy nhiên, màn xuất hiện nhạt nhoà của Joker đã khiến không ít người hâm mộ DC Comics thất vọng. Chưa kể đến việc các nhà sản xuất còn dùng át chủ bài Joker để quảng bá cho phim với hàng loạt những tiết lộ gay cấn.

Ngược lại, Joker chỉ như dấu chấm phá điểm xuyến thêm cho bộ phim có vẻ hấp dẫn chứ không hề đóng vai trò cụ thể nào. Anh không phải là kẻ phản diện khuấy đảo thế giới với những âm mưu tàn ác, biến thái mà từ đầu đến cuối chỉ loay hoay trong chuyện tình yêu và cách để cứu bạn gái Harley Quinn. Xem phim khán giả khó lòng cảm nhận được hết tính cách thật sự và độ điên của gã hề này.

Dao dien 'Sucide Squad' hoi han vi phot lo The Joker hinh anh 2

Joker quẩn quanh chuyện yêu đương cùng Harley Quinn. Ảnh: Youtube. 

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng hoang mang khi những cảnh của Joker trong trailer hoàn toàn không có trong phim. Mới đây, sau khi xem những cảnh phim bị cắt và được tung lên mạng, người hâm mộ mới phát hiện ra nhiều tình tiết của nhân vật này có liên quan đến những bộ phim khác của vũ trụ DC chứ không chỉ là “có cho vui”.

Giới chuyên môn và khán giả cũng tiếc nuối với đất diễn quá hẹp cho Jared Leto, nam diễn viên vào vai Joker là một gương mặt kỳ cựu ở Hollywood khi từng giành tượng vàng Oscar cho hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Nhiều người cho rằng nếu khai thác tốt hơn nhân vật gã hề nổi tiếng với tính cách rất ngang tàng, khó đoán này thì bộ phim Sucide Squad có thể đã có “kết cục” tốt hơn.

Năm 2016 được xem là năm khá thất bại cho sự kết hợp của DC Comics và Warner Bros. Với sự ra mắt hai phim là Batman v Superman: Dawn of JusticeSuicide Squad mặc dù đều đem lại doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng nhưng “gạch đá” phê bình từ dư luận và giới chuyên môn cũng không hề ít cho những hạt sạn quá lớn của phim.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất