Đạo diễn "Kong: Skull Island" gọi Việt Nam là ngôi nhà thứ 2

Zing - 25/03/2016, 17:19

Sau khi cùng đoàn làm phim "Kong: Skull Island" hoàn thành các cảnh quay tại Việt Nam, đạo diễn Jordan Votg-Roberts đã phải lòng mảnh đất hình chữ S.

Trên tài khoản Instagram, Jordan chia sẻ: "Chào tạm biệt Việt Nam. Tôi rất buồn khi phải rời xa nơi này. Tôi rất nóng lòng muốn cả thế giới được thấy đất nước của các bạn đẹp như thế nào và yêu xứ sở này như tôi đã yêu. Tôi yêu thích ẩm thực, phong cảnh, văn hóa và con người của đất nước này. Việt Nam là một trong những địa điểm yêu thích nhất của tôi trên trái đất này và tôi sẽ quay lại làm nhiều bộ phim hơn nữa tại đất nước này. Cảm ơn vì tất cả mọi thứ. Việt Nam là nhà thứ 2 của tôi".

Dao dien 'Kong: Skull Island' goi Viet Nam la ngoi nha thu 2 hinh anh

Jordan Vogt-Roberts dành lời có cánh cho Ngô Thanh Vân trên tài khoản Instagram.

 

Đạo diễn Kong: Skull Island từng chia sẻ rất nhiều tấm hình chụp ảnh cùng với người dân Việt Nam. Bên cạnh chụp ảnh cùng nhà sư, tài xế taxi và một phụ nữ ở TP Hạ Long, Jordan còn lên tiếng khen ngợi vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Cụ thể, anh đăng tải bức ảnh về Ngô Thanh Vân với dòng chia sẻ: "Gương mặt Việt Nam: Vân. Công chúa chiến binh". "Đả nữ" Vân Ngô cũng nhanh chóng thể hiện sự quan tâm và thích thú khi nói lời cảm ơn đến Jorrdan ngay bên dưới bức ảnh.

Dao dien 'Kong: Skull Island' goi Viet Nam la ngoi nha thu 2 hinh anh

Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chụp ảnh cùng với tài xế taxi người Việt Nam.

 

Từ ngày 21/2, Jordan Vogt-Roberts cùng ê-kíp của phim Kong: Skull Island đã ròng rã quay hơn 1 tháng tại Việt Nam. Đoàn làm phim đã thực hiện các cảnh quay tại 3 địa điểm gồm tình Quảng Bình, Ninh Bình và Vịnh Hạ Long. 

Jordan nói riêng và các diễn viên trong đoàn làm phim từng không ít lần quảng bá con người và văn hóa Việt Nam đến người hâm mộ trên toàn thế giới.

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất