Đánh võ "tơi bời", hoa khôi Taekwondo vẫn quyết giữ tóc dài

Ione - 02/12/2015, 11:38

Châu Tuyết Vân cho biết mái tóc là một trong những điểm khiến mình khác biệt với nhiều người.

 

danh-vo-toi-boi-hoa-khoi-taekwondo-van-quyet-giu-toc-dai

Châu Tuyết Vân là một trong những gương mặt vàng của làng thể thao Việt. Hot girl Taekwondo từng giành 3 tấm HCV thế giới năm 2010, 2011, 2013 cùng nhiều huy chương danh giá khác trên đấu trường châu lục. Tấm HCV mới nhất Vân đạt được là tại nội dung quyền thuật đồng diễn ở SEA Games 28 hồi tháng 7 vừa qua.

danh-vo-toi-boi-hoa-khoi-taekwondo-van-quyet-giu-toc-dai-1

Tài năng ấn tượng, gương mặt dễ thương, Châu Tuyết Vân thu hút được lượng fan đông đảo. Trang cá nhân của Vân hiện giờ có tới gần 75.000 lượt người theo dõi.

danh-vo-toi-boi-hoa-khoi-taekwondo-van-quyet-giu-toc-dai-2

Có một điều đặc biệt ở cô nàng giỏi võ này, đó là mái tóc dài thướt tha. Thường khi tập luyện, thi đấu, các nữ võ sĩ hay cắt tóc ngắn để tiện cho việc chăm sóc, gội đầu, thế nhưng Vân nhất quyết không từ bỏ "cái góc" của mình.

danh-vo-toi-boi-hoa-khoi-taekwondo-van-quyet-giu-toc-dai-3

"Lúc vô đội tuyển, ai cũng hỏi sao không cắt tóc ngắn đi để tập cho tiện, nhưng tóc Vân nuôi từ khi còn nhỏ đã quá quen thuộc rồi, không muốn xa 'em nó' đâu.  Mái tóc dài như “sức mạnh tinh thần” giúp Vân cân bằng giữa nhu và cương, khiến các thế quyền trở nên mềm mại hơn. Vân cũng muốn tạo cho mình nét khác biệt với nhiều bạn nữ tập võ khác", cô nàng sinh năm 1990 chia sẻ.

danh-vo-toi-boi-hoa-khoi-taekwondo-van-quyet-giu-toc-dai-4

Vân dịu dàng, nữ tính với mái tóc dài nhiều nàng mơ ước.

 

danh-vo-toi-boi-hoa-khoi-taekwondo-van-quyet-giu-toc-dai-5
Ngoài việc tập luyện thi đấu cho đội tuyển quốc gia, Tuyết Vân còn đang theo học khoa Quản lý Thể thao tại Đại học Tôn Đức Thắng (TP HCM).
danh-vo-toi-boi-hoa-khoi-taekwondo-van-quyet-giu-toc-dai-6

Vân từng chia sẻ sẽ dự tính thi đấu đến hết Asiad 2019, được tổ chức tại Việt Nam, trước khi từ giã sự nghiệp thi đấu.

danh-vo-toi-boi-hoa-khoi-taekwondo-van-quyet-giu-toc-dai-7

Châu Tuyết Vân từng gây sốt trong cộng đồng mạng nhờ bức ảnh tập võ cực xinh. Vân gia nhập đội tuyển Taekwondo Việt Nam từ năm 2009, và liên tiếp gây ấn tượng với nhiều thành tích cao trong khu vực.

danh-vo-toi-boi-hoa-khoi-taekwondo-van-quyet-giu-toc-dai-8

Tập luyện Taekwondo từ lúc 7 tuổi, lớn lên, Tuyết Vân khiến không ít người ngạc nhiên khi vừa giỏi võ, vừa có thể giữ vóc dáng thon thả, xinh xắn.

danh-vo-toi-boi-hoa-khoi-taekwondo-van-quyet-giu-toc-dai-9

Cũng như mọi cô gái khác, sở thích chính của Tuyết Vân là nghe nhạc, xem phim. Cô nàng còn bật mí rất thích nhóm nhạc Hàn Quốc T-Ara.

Linh Kiu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất