Đặng Siêu gây sốc với cảnh ái ân đồng tính

Go News - 13/08/2015, 19:58

Ông xã của Tôn Lệ và bạn diễn khiến không ít người choáng với màn yêu cuồng nhiệt như một cặp tình nhân thực thụ. 

 

dang-sieu-7844-1439458386.jpg

Đặng Siêu và bạn diễn Lữ Tụng Hiền trong những cảnh quay nồng nhiệt. 

Một số hình ảnh nhạy cảm của Liệt Nhật Chước Tâm (The Dead End), bộ phim với sự góp mặt của Đặng Siêu, Lữ Tụng Hiền, Quách Đào... vừa được giới thiệu với khán giả và gây chú ý. Trong những cảnh quay này, Đặng Siêu và bạn đồng nghiệp họ Lữ có những phút khóa môi, âu yếm nồng nhiệt như một cặp đôi đồng tính thực sự. Khán giả nhận xét, Tôn Lệ thậm chí còn phải phát ghen khi nhìn thấy những cảnh quay trên. 

Đặng Siêu tiết lộ, để có can đảm thực hiện những cảnh quay sex đồng giới nóng bỏng này, anh đã phải thảo luận cùng đạo diễn Tào Bảo Bình và bạn diễn rất nhiều lần, sau đó tìm hiểu thông qua những người đồng tính để có kinh nghiệm. Hai diễn viên chính cũng phải nhờ đến rất nhiều sự hỗ trợ từ các... chuyên gia để có thể hoàn thành cảnh quay. Điều may mắn là khi phim ra mắt tại Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải, Đặng Siêu nhận được rất nhiều lời khen ngợi về diễn xuất, khiến anh cũng cảm thấy được bù đắp, đặc biệt khi tác phẩm đã nhận được hai giải thưởng tại Liên hoan phim này. 

dang-sieu-3-7854-1439458387.jpg

Poster của "Liệt nhật chước tâm". 

Liệt nhật chước tâm xoay quanh ba kẻ giết người trốn chạy khỏi nơi đã gây án mạng, sau đó 7 năm lần lượt trở thành cảnh sát, lái xe taxi, và một ngư dân. Ba người đàn ông âm thầm chăm sóc một bé gái - là con gái của nạn nhân từng bị sát hại như một cách chuộc lỗi. Những mối quan hệ chồng chéo, sự nghi kỵ và hận thù đem tới cho phim những tình tiết gay cấn và thú vị... Phim sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào 27/8 tới.

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất