Đằng sau dung mạo đẹp như hoa là một bí mật không ngờ

24h - 03/07/2017, 13:32

Fan hâm mộ của "hot girl" này đã ngã ngửa khi biết được sự thật về thần tượng của mình.

 

Xinh đẹp, dễ thương, hot girl 15 tuổi có nickname trên Twitter là Ginsyamu sống tại Jingumae, khu Shibuya, Tokyo, Nhật Bản được xem là thần tượng của giới trẻ nước này. Nhưng mới đây, "hot girl" này đã khiến đông đảo fan hâm mộ ngã ngửa khi tuyên bố, mình thực chất là một chàng trai. 

 - 1

Mặc dù thường xuyên chia sẻ những hình ảnh "tự sướng" xinh đẹp long lanh với đôi mắt to ngơ ngác, cặp môi anh đào mỏng manh, thân hình gọn gàng nhưng Ginsyamu chưa từng coi mình là "nữ thần trung học" như những cư dân mạng vẫn tung hô.

 - 2

Cậu bạn rất thẳng thắn thừa nhận giới tính của mình. Thậm chí, để khẳng định điều này, Ginsyamu còn viết thẳng trong phần giới thiệu bản thân: "Tôi là một chàng trai". 

 - 3

Nhiều người sau khi biết sự thật vẫn cảm thấy vô cùng khó tin. Hóa ra "nữ thần trung học" mà họ sùng bái bấy lâu thực sự là một chàng trai. Thực tế phũ phàng khiến các fan nam của Ginsyamu choáng váng, họ cho rằng "thế giới bị đảo lộn" khi có chàng trai còn dễ thương, xinh đẹp hơn cả con gái. 

 - 4

Về phần các fan nữ, họ thừa nhận rằng Ginsyamu dễ thương và có kỹ năng chụp ảnh tự sướng đỉnh hơn cả một cô gái. Bên cạnh đó, họ còn không ngừng bày tỏ sự ngưỡng mộ, ghen tị với "chàng trai xinh đẹp hơn hoa" này. 

 - 5

Khi Ginsyamu chụp ảnh với các bạn học nữ khác, thực sự không thể phân biệt được giới tính của anh chàng, rất đáng yêu. 

 - 6

Ginsyamu cũng nói đùa trên Twitter rằng: "Thực ra, tôi luôn muốn gia nhập ban nhạc nữ thần tượng NMB48". Và ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, cư dân mạng lập tức khuyến khích anh chàng. Phần đông đều cho rằng Ginsyamu xinh đẹp và đáng yêu hơn hầu hết những nữ thần tượng trong nhóm nhạc. Nếu thực sự trở thành một thành viên của ban nhạc nữ nổi tiếng đó, chắc chắn cậu bạn Ginsyamu sẽ đảm nhận vị trí nhan sắc chủ chốt.

 - 7

Thi thoảng, Ginsyamu cũng để lộ khuôn mặt điển trai của mình trong trang phục con trai và các fan nữ lại được phen điêu đứng vì gương mặt chuẩn soái ca của mình.

 
Theo Tư Tuyền/Dân việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất