Đằng sau bức ảnh cô bé tựa thiên thần ở Sapa gây bão

24h - 17/11/2016, 18:54

Khoảnh khắc cô bé trong trang phục dân tộc có đôi mắt đẹp tựa thiên thần gây sốt mạng.

 

Mới đây, trên diễn đàn hơn 700 ngàn thành viên có đăng tải một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc của một cô bé vùng cao đang ngồi. Trong ảnh, gương mặt ngây thơ của cô bé cùng nụ cười tươi tắn đã khiến bao trái tim “tan chảy”.

 - 1

Bức ảnh cô bé xinh như thiên thần nở nụ cười tươi trong đêm gây bão mạng.

Duy Nghĩa bình luận: “Đôi mắt của em sao đẹp thế này”. Còn Phú Thành chia sẻ: “Cô bé xinh quá. Trời Sapa lạnh lắm em ơi”.

“Thương con, đêm lạnh lẽ ra con phải được ở trong chăn ấm đệm êm thì lại phải vất vả mưu sinh. Mong em lớn lên sẽ thoát được cái đói, cái nghèo”, nickname Thu Hiền bày tỏ.

Bên cạnh đó, một số người dùng mạng thì lại bày tỏ mong muốn sau này sẽ có được một đứa con gái xinh xắn như vậy.

Trước những bình luận “phát cuồng” của cư dân mạng về bức ảnh của cô bé, chúng tôi đã liên hệ với tác giả của bức ảnh.

Anh Việt (sinh năm 1987, ở Hải Dương) cho biết bức ảnh về cô bé này được anh chụp vào đêm ngày 12/11.

“Hôm đó mình đi du lịch và vô tình chụp được khoảnh khắc của cô bé này”, Việt chia sẻ.

 - 2

Tác giả bức ảnh chụp cùng cô bé.

Nói về lý do bấm máy bức ảnh trên, anh Việt cho biết trước giờ anh rất thích trẻ con, và một điều nữa cô bé ấy trông rất xinh. Ngoài trời rất lạnh mà bé lại đi lang thang bán hàng. Chính khoảnh khắc mưu sinh của cô bé đã tạo cho chàng nhiếp ảnh gia tự do nguồn động lực, cảm thông để rồi chụp lại những khoảnh khắc đẹp đang được lan truyền trên.

Đối với chàng trai quê Hải Dương này thì mỗi một chuyến đi đến với vùng cao đều để lại trong anh những ấn tượng, cảm xúc khó phai.

Trong chuyến đi Sapa vừa qua, điều anh cảm thấy thương nhất đó chính là thời tiết lạnh, sương mù nhưng các em bé chỉ mặc 1,2 manh áo mỏng.

Chia sẻ thêm về bức ảnh của mình được nhiều người chia sẻ, chàng trai này cho biết anh cảm thấy rất vui và bất ngờ. Bên cạnh đó, anh mong rằng mình sẽ có thêm nhiều chuyến đi đến với vùng cao để có thể cảm nhận được cuộc sống của bà con nơi này.

Một số hình ảnh của các em bé vùng cao:

 - 3

 - 4

 - 5

 - 6

 - 7

 - 8

Ảnh: Phạm Nhất Việt cung cấp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất