Đăng quang ngôi vị "Miss ở bẩn" cấp ao làng, Ngân 98 đâu ngờ mình còn có hội chị em cũng thích... ở cạnh rác không kém

Kênh 14 - 18/07/2019, 02:33

Điểm chung giật mình của những vụ ở bẩn đình đám: chủ nhân toàn gái đẹp, bên ngoài thơm tho bao nhiêu về nhà lại "sạch sẽ" bấy nhiêu.

"Nồi cơm mốc cả lên rồi","Để chăn, chiếu bốc mùi thế này thì làm sao ngủ?", "Rác bày thế kia mà cũng được gọi là nhà à?",... Hàng tá câu hỏi được dân mạng đặt ra khi nhìn thấy những căn phòng trong hình hài bãi rác bị bóc phốt trên MXH. Ai cũng hoang mang, ai cũng không hiểu, càng không muốn hiểu lý do tại sao con người lại có thể lười biếng đến mức biến phòng ốc thành ra kinh hoàng đến vậy. Nhưng có lẽ hoang mang ấy chỉ được đẩy lên cực độ khi nhìn ngắm nhan sắc của dàn chủ nhân toàn gái xinh.

Lẽ ra đi kèm với dung mạo lộng lẫy, váy đầm sang chảnh, nước hoa thơm tho nên là một phiếu bé ngoan nhờ thường xuyên dọn dẹp nhà cửa. Nhưng như thế thì có lẽ hơi nhàm chán chăng? Nên hội girl xinh nào có chịu vệ sinh phòng ốc bao giờ. Cứ để mọi thứ thoả sức vượt mọi thời gian mà thúi rình lên rồi mốc meo, bốc mùi.

Đặc biệt sau "biến căng" của hot girl thị phi Ngân 98 ở bẩn tàn canh đến độ chủ nhà trọ phải đăng đàn Facebook, ngay lập tức, dân tình trao lẹ ngôi vị "Miss ở bẩn" cấp ao làng cho cô nàng. Đến nước này thì niềm tin rằng gái xinh và việc ở bẩn có mối dây liên hệ mật thiết với nhau càng được củng cố mãnh liệt hơn trước. Đúng là không trông mặt mà bắt hình dong được!

Đăng quang ngôi vị Miss ở bẩn cấp ao làng, Ngân 98 đâu ngờ mình còn có hội chị em cũng thích ở cạnh rác rưởi không kém - Ảnh 1.

Mặt thì rõ xinh...

... Mà ở thì rõ bừa bộn!

Lục lại kí ức tầm đâu 1- 2 tháng trước, cư dân mạng nhớ ra đây không phải lần đầu. Tuyệt nhiên không phải lần đầu ngắm cảnh chiêm ngưỡng cảnh gái xinh bừa bộn, bày phòng như chiến trường.

Tin được không? Đồ đạc được bày biện khắp nơi, rác la liệt từng ngóc ngách từ dưới đất lên tới trên giường này là của hội 3 cô bạn sinh viên đấy.

 

Thử hỏi bạn trai mà nhìn thấy cảnh tượng bạn gái mình sống trong "khu ổ chuột" như thế này sẽ cảm thấy thế nào nhỉ. Liệu có còn muốn tiếp tục hay bỏ chạy quên cả dép?

 

Còn đây là mặt trái của nàng hot girl ra đường nước hoa lồng lộn nhưng khi ở tập thể trong kí túc xá thì lại "lòi đuôi chuột". Dù đã phân công dọn vệ sinh rõ ràng nhưng sự lười và không ý thức vẫn không thể giúp cô chống cự lâu. Đến nước này thì bạn cùng phòng đành đăng đàn lên cho cả họ cùng chiêm ngưỡng.

 

"Mình không biết là mình đang ở chung nhà với mấy đứa con gái hay là con gì nữa. Lần đầu tiên nhìn thấy, mình âm thầm dọn rác và nhắc nhẹ là có bao rác thì bỏ rác vào bao để đi vất cho dễ... Tới lần thứ 3 là lúc nãy, họ lại vứt ra ngoài." Nhắc N lần vẫn vứt rác giữa nhà, "lơ đẹp" luôn cả tiền sinh hoạt, có lẽ đây chính là đỉnh điểm của ở bẩn chăng?

 

Không, drama ở bẩn dưới đây thật sự gây tranh cãi dư luận. Theo đó, một cư dân mạng từng than vãn về màn bỏ vỏ chuối vào máy giặt, phơi đồ bằng cách... đặt nguyên cái chậu lên sào của bạn cùng phòng. Nhìn quần quần áo áo ngổn ngang mà chỉ muốn thốt lên "đừng ở bẩn nữa, tao mệt quá rồi" thôi!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất