Dàn 'siêu xe khủng' trong đám hỏi ở Thái Nguyên gây 'bão mạng', có trị giá gần... 2,5 triệu đồng

17/11/2020, 14:52

Chú rể đến từ Thái Nguyên đã thể hiện độ 'chịu chơi' của mình khi sử dụng 'siêu xe'… rùa đi đưa tráp.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh chú rể làm lễ đưa tráp trong đám hỏi không phải ôtô sang xịn mà lại là xe rùa. Hình ảnh đám cưới đậm chất miền quê nông thôn hiện đang được nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ kèm những lời bình luận tích cực.

Được biết, đám cưới với xe rước dâu đặc biệt này vừa diễn ra tại xã Phúc Xuân, TP. Thái Nguyên. Do nhà cô dâu và chú rể gần nhau, nên phía bên đàng trai đã quyết định chọn xe rùa làm phương tiện đưa tráp, vừa tiết kiệm lại vừa để lại kỷ niệm đáng nhớ cho cặp đôi.

Dàn ''siêu xe khủng'' trong đám hỏi ở Thái Nguyên gây ''bão mạng'', có trị giá gần... 2,5 triệu đồng 0

Đám hỏi rước dâu bằng ''siêu xe'' rùa gây ấn tượng ở Thái Nguyên.

Đám hỏi rước dâu bằng 'siêu xe' rùa gây ấn tượng ở Thái Nguyên.

Chính cô dâu chú rể cũng không ngờ rằng hình ảnh ngày cưới của mình lại trở thành hình ảnh ấn tượng và được nhiều người chia sẻ đến như vậy. Rất nhiều người đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi, ngoài ra cũng có một số bạn nữ sắp cưới cũng mong muốn được rước về nhà chồng trên chiếc xe độc nhất vô nhị này.

Được biết, cặp đôi trong đám hỏi hot nhất mạng xã hội là Quỳnh Duyên (SN 1997) và Trần Khương (SN 1991). Lễ ăn hỏi của cả hai vừa được tổ chức vào hôm qua (ngày 17/11). Xe trong lễ ăn hỏi là xe rùa - chiếc xe quen thuộc  với người dân ở nông thôn.

Dàn ''siêu xe khủng'' trong đám hỏi ở Thái Nguyên gây ''bão mạng'', có trị giá gần... 2,5 triệu đồng 2

Dàn ''siêu xe khủng'' trong đám hỏi ở Thái Nguyên gây ''bão mạng'', có trị giá gần... 2,5 triệu đồng 3

Những chiếc xe rùa có giá trị tổng khoảng gần 2,5 triệu đồng.

Những chiếc xe rùa có giá trị tổng khoảng gần 2,5 triệu đồng.

Chú rể Trần Khương cho biết: 'Dàn xe được chuẩn bị 1 ngày do mình mua mới. Mỗi chiếc giá 350k và có 7 chiếc. Sau khi làm đám hỏi xong mình tặng cho mỗi người 1 chiếc'.

Được biết, cô dâu chú rể nhà ở sát vách nhau, cổng cách nhà nhau 300m. Cô dâu Quỳnh Duyên chia sẻ: 'Cả hai quen nhau từ bé vì nhà ngay gần nhau, còn bắt đầu làm quen từ khi mình học năm nhất đại học, đến năm tư thì mình nhận lời yêu và được 2 năm thì chúng mình tiến đến hôn nhân'.

Dàn ''siêu xe khủng'' trong đám hỏi ở Thái Nguyên gây ''bão mạng'', có trị giá gần... 2,5 triệu đồng 5

Cô dâu Quỳnh Duyên và chú rể Trần Khương.

Cô dâu Quỳnh Duyên và chú rể Trần Khương.

Đám hỏi này không chỉ gây chú ý đặc biệt mà còn nhận được nhiều lời khen bởi đã tái hiện một nét riêng ở miền nông thôn xưa cũ của người Việt và cũng tiết kiệm được kha khá chi phí thuê xe rước dâu cũng như bê tráp.

(Ảnh: Lê Duy Khắc)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất