Dàn sao nam xứ Hàn mê mẩn style kính tròn cute

Ione - 17/05/2016, 17:06

Xiu Min, Chan Yeol, Zico, Key đều sắm cho mình một chiếc kính tròn đáng yêu để sử dụng hàng ngày.

 

dan-sao-nam-xu-han-me-mn-style-kinh-tron-cute

Baek Hyun chụp ảnh tự sướng với kính gọng tròn, gương mặt không trang điểm, đeo khẩu trang. Hình tượng 'bạn trai' gần gũi này của thành viên EXO nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan.

dan-sao-nam-xu-han-me-mn-style-kinh-tron-cute-1

Thành viên BtoB, Il Hoon cũng rất hợp với phụ kính gọng tròn này, anh chàng đeo khi tham gia ký tặng, đeo ở hậu trường sân khấu âm nhạc.

dan-sao-nam-xu-han-me-mn-style-kinh-tron-cute-2

Thay vì những chiếc kính đen lạnh lùng, Chan Yeol trông thân thiện hơn ở sân bay khi đeo kính tròn, tạo cảm giác gần gũi với người hâm mộ.

dan-sao-nam-xu-han-me-mn-style-kinh-tron-cute-3

Dường như các fan rất thích tặng Jeang Han kính ở buổi ký tặng. Thành viên Seventeen có tạo hình như đàn anh ở trường đại học, đốn tim fan nữ.

dan-sao-nam-xu-han-me-mn-style-kinh-tron-cute-4

Jun Hyun của Beast cũng là một fan của kính gọng tròn. Kiểu phụ kiện này dễ kết hợp với bất kỳ trang phục, kiểu tóc nào.

dan-sao-nam-xu-han-me-mn-style-kinh-tron-cute-5

Key là một anh chàng đặc biệt quan tâm đến thời trang, thường xuyên cập nhập những xu hướng mới. Kính gọng tròn được anh chàng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, mang lên cả tạp chí.

dan-sao-nam-xu-han-me-mn-style-kinh-tron-cute-6

Onew lại chuộng chiếc kính có gọng đen, phụ kiện thời trang này có thể lắp mắt kính cận mà không ảnh hưởng đến vẻ ngoài của các idol.

dan-sao-nam-xu-han-me-mn-style-kinh-tron-cute-7

Đôi má phúng phính, hình tượng đáng yêu của Seung Yeon rất hợp với item kính tròn, anh chàng giống một nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản.

dan-sao-nam-xu-han-me-mn-style-kinh-tron-cute-8

Suga (BTS).

dan-sao-nam-xu-han-me-mn-style-kinh-tron-cute-9

Kiểu tóc ngôi giữa là đặc trưng của riêng Nam Tae Hyun, cộng với kiểu kính mắt tròn, thành viên Winner có hình tượng của một anh chàng thượng lưu nước Anh.

 

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất