Dàn sao "khủng" trở lại trong "Resident Evil 6"

Vietnamnet - 24/09/2015, 10:24

Milla Jovovich - nữ diễn viên kiêm cựu người mẫu đình đám sẽ tiếp tục sắm vai chính Alice trong phần cuối của loạt phim hành động giả tưởng ăn khách dự kiến ra mắt đầu năm 2017.

 

 

Milla Jovovich, 'Resident Evil 6'

Milla Jovovich được coi là linh hồn của loạt phim.

Ra mắt tập đầu tiên năm 2002, đến nay 5 phần phim của cặp vợ chồng đạo diễn Paul W. S. Anderson và diễn viên Milla Jovovich đã thu về gần 1 tỉ USD trên toàn cầu và là series phim dựa trên video game ăn khách nhất trong lịch sử. Trừ phần đầu tiên, cả 4 phần còn lại trong loạt phim đều từng giành vị trí số 1 trong bảng xếp hạng doanh thu tuần đầu ra mắt tại Bắc Mỹ.

Kể từ phần 5 ra mắt cách đây 3 năm, các fan của series phim này vẫn luôn mong bộ phim trở lại. Và 'Resident Evil: The Final Chapter' sẽ là chương cuối cùng khép lại 'Vùng đất quỷ dữ'. Tất nhiên, trong phần 6 này không thể thiếu nữ diễn viên chính Milla Jovovich. Cô sẽ trở lại trong vai nữ anh hùng Alice, tiếp tục chiến đấu chống lại tập đoàn Umbrella Corporation tàn ác.

Milla Jovovich, 'Resident Evil 6'

Phần cuối hứa hẹn bùng nổ.

Không xuất hiện trong phần trước - 'Resident Evil: Retribution', Ali Larter nay cũng đã xác nhận sẽ trở lại với phần 6 của loạt phim trong vai Claire Redfield. Ngoài ra, dàn diễn viên khủng của Resident Evil: The Final Chapter còn có Iain Glen (Game of Thrones, 'Resident Evil: Extinction) trong vai Alexander Isaacs, Shawn Roberts (Edge of Darkness, Resident Evil: Afterlife) trong vai Albert Wesker. William Levy, một trong những cái tên nổi bật của danh sách 50 người đẹp nhất bầu chọn bởi tạp chí People Tây Ban Nha sẽ vào vai Christian.

Sau khi Alice bị Albert Wesker phản bội trong phần kết thúc của 'Resident Evil: Retribution', số phận của nhân loại vẫn chưa được định đoạt. Là một trong những người cuối cùng sống sót, Alice buộc phải quay trở lại thành phố Raccoon, đứng lên chống lại đám zombie. Trong cuộc chạy đua với thời gian, Alice sẽ đồng hành với những người bạn cũ, những đồng minh mới, để chiến đấu với lũ zombie cùng vô vàn những quái vật đột biến hung hăng và khát máu. Đối mặt với việc mất đi năng lực siêu nhiên của mình và cuộc tấn công của Umbrella chuẩn bị ập đến, đây sẽ là cuộc chiến sống còn khó khăn nhất của Alice để cứu nhân loại khỏi bờ vực của sự lãng quên.

Milla Jovovich, 'Resident Evil 6'

Milla Jovovich sinh năm 1975 và từng lọt danh sách những mỹ nhân sexy nhất thế giới nhiều năm liền do các tạp chí FHM, Maxim bình chọn. 

'Resident Evil: The Final Chapter' vừa bấm máy hôm 18/9 tại Cape Town, Nam Phi và sẽ công chiếu vào cuối tháng 1/2017.

Thu An

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất