‘Resident Evil’ kết thúc với phần 6

Zing - 19/08/2015, 14:35

Ali Larter, người sắm vai Claire Redfield, tiết lộ rằng “The Final Chapter” sẽ khép lại toàn bộ thương hiệu phim xác sống dựa trên trò chơi trên màn ảnh rộng.

Sau khi xác nhận trở lại trong Resident Evil: The Final Chapter, nữ diễn viên 39 tuổi mới đây có một cuộc phỏng vấn với trang IGN và cho biết tập phim mới chắc chắn là phần cuối của loạt phim xác sống dựa trên trò chơi cùng tên được bắt đầu từ năm 2002.

Ali Larter nói: “Chúng tôi không được phép tiết lộ cụ thể điều gì vào lúc này, nhưng tôi có thể khẳng định rằng kịch bản phim rất tuyệt vời. Đội ngũ biên kịch đã tìm cách khép lại toàn bộ câu chuyện, nên The Final Chapter hẳn mang đến một chút cảm giác chua xót. Tôi rất háo hức được trở lại sắm vai Claire Redfield và xuất hiện bên cạnh Alice”.

‘Resident Evil’ kết thúc với phần 6

Hai anh em Claire - Chris Redfield (Ali Larter - Wentworth Miller) và Alice (Milla Jovovich) là những niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại trong cuộc chiến chống lại thảm họa xác sống.

Ở nguyên tác trò chơi, Claire Redfield là nữ anh hùng rất được các game thủ yêu mến. Nhân vật từng góp mặt trong các tập Extinction (2007) và Afterlife (2010). Trong khi đó, đả nữ Alice do Milla Jovovich thể hiện là một sản phẩm riêng của loạt phim điện ảnh, không hề xuất hiện trong trò chơi. Họ có nhiệm vụ đánh bại Red Queen trước khi trí tuệ nhân tạo tiêu diệt phần còn lại của nhân loại bằng một thứ virus mới.

“Tôi nghĩ không có nhiều thương hiệu phim trải dài tới sáu phần và có một lượng fan đông đảo như Resident Evil. Tôi rất biết ơn Milla Jovovich và Paul W. S. Anderson khi họ đã chọn tôi và cho phép tôi gắn bó với thương hiệu cho tới tập cuối cùng. Với hai nhân vật Claire và Alice, The Final Chapter chắc chắn là bộ phim mang đậm tính nữ quyền”, Ali Larter nói thêm.

Theo kế hoạch, phần sáu của Resident Evil sẽ khởi quay trong cuối tháng 8 tại Cape Town, Nam Phi. Tập phim đánh dấu lần thứ tư Paul W. S. Anderson ngồi trên ghế đạo diễn của một tập phim xác sống.

Resident Evil hiện là series điện ảnh dựa trên trò chơi có doanh thu cao nhất mọi thời đại với 915 triệu USD sau năm tập phim. Gần đây nhất, khán giả được thưởng thức phần năm mang tên Retribution hồi 2012. Tập cuối, The Final Chapter, dự kiến khởi chiếu trên toàn cầu từ 27/1/2017.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất