Dàn mỹ nam Hàn tụ họp trong bom tấn học đường của KBS

Kênh 14 - 21/07/2015, 08:54

Loạt mỹ nam Hàn gồm Lee Hyun Woo, Nichkhun (2PM) và Yook Sung Jae (BTOB) sẽ tề tựu trong dự án học đường "khủng" của KBS tên "Marterial Arts School".

Mặc dù không gặt hái quá nhiều thành công với School 2015 - Who Are You nhưng KBS chưa hề nản lòng với đề tài trường lớp. Nguồn tin mới nhất cho biết, nhà đài đang rục rịch chuẩn bị sản xuất một bom tấn học đường mang tên Martial Arts School (hay còn gọi là Murim School). Bộ phim sẽ quy tụ hàng loạt mỹ nam của làng giải trí xứ kim chi như Lee Hyun Woo, Nichkhun (2PM), Yook Sung Jae (BTOB) - người vừa tạo ấn tượng tốt thông qua School 2015... Với nội dung hấp dẫn cùng lực lượng ngôi sao hùng hậu, tác phẩm này hứa hẹn sẽ "gây bão" vào thời điểm lên sóng. 
 
Lee Hyun Woo được cân nhắc vai nam chính trong "Martial Arts School"
 
 
Theo tiết lộ, Martial Arts School có bối cảnh chính là một ngôi trường võ thuật. Học sinh của trường đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Đặc biệt, mỗi người đều sở hữu những nét cá tính riêng biệt. Cuộc hội ngộ của họ chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả xem đài. Ở thời điểm hiện tại, mọi thông tin liên quan đến chi tiết kịch bản và mô tả nhân vật đều được "ém kĩ". 
 
Yook Sung Jae (BTOB)
 
Nichkhun (2PM) cũng sẽ gia nhập binh đoàn trai đẹp của bộ phim
 
Một thành viên tổ sản xuất chỉ tiết lộ sơ về nhân vật của Lee Hyun Woo, Nichkhun và Yook Sung Jae. Đầu tiên, Lee Hyun Woo sẽ hóa thân thành thần tượng âm nhạc nổi tiếng Yoon Shi Woo - người sẽ trở lại trường học sau những sự cố trong sự nghiệp ca hát. Về phần Nichkhun, anh sẽ trở thành một du học sinh đến từ Thái Lan. Trong khi đó, Yook Sung Jae sẽ đảm nhận nhân vật học sinh mang hai dòng máu Hàn - Trung. Nhằm tăng độ hoành tráng cho bộ phim, KBS còn dự định sẽ mời thêm một số diễn viên nước ngoài. Dự kiến, Martial Arts School sẽ ra mắt vào đầu năm 2016. 
 
 
 
 
Song song với Martial Arts School, KBS còn lên kế hoạch thực hiện hai tác phẩm Oh My GodHow to Train Your Mother-In-Law. Oh My God là một drama tình cảm lãng mạn khá thú vị với nội dung xoay quanh hành trình vừa giảm cân, vừa tìm kiếm tình yêu của đôi bạn thanh mai trúc mã. Hai nhân vật chính sẽ được thể hiện bởi So Ji Sub và Shin Min Ah. Vốn từng hợp tác qua nhiều bộ ảnh thời trang, cả hai được dự đoán sẽ trở thành một cặp đôi đẹp mới của màn ảnh xứ Hàn.
 
So Ji Sub và Shin Min Ah từng cộng tác chụp ảnh thời trang
 
"Oh My God" sẽ là dự án truyền hình đầu tiên cả hai cùng tham gia
 
Về phía How to Train Your Mother-In-Law, bộ phim vừa công bố gương mặt nữ chính cách đây không lâu. Đó là thành viên Sistar Dasom - người sẽ đảm nhận nhân vật mang tên In Young. 
 
Dasom (Sistar) sẽ góp mặt trong "How to Train Your Mother-In-Law"
 
Trong khi KBS rần rần với hàng loạt dự án truyền hình mới thì MBC cũng không chịu ngồi yên. Có thông tin cho biết, nhà đài đang trong giai đoạn chuẩn bị cho bộ phim Saver. Đây là tác phẩm được chắp bút bởi Choi Ran - biên kịch từng viết kịch bản cho God's Gift - 14 Days. Theo bật mí, Lee Jong Suk là ứng cử viên sáng giá nhất cho vai nam chính của drama này. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, phía nam diễn viên họ Lee vẫn chưa đưa ra bất cứ xác nhận nào. Liệu khán giả có được gặp lại Lee Jong Suk trên màn ảnh nhỏ MBC hay không? Lời giải đáp sẽ sớm được công bố.
 
Khán giả mong chờ màn tái xuất của Lee Jong Suk
 
 
Ngoài việc theo dõi các đài truyền hình quốc gia, người hâm mộ phim Hàn cũng không thể bỏ qua những kênh truyền hình cáp. tvN là một trong những cái tên tiêu biểu nhất. Sau những drama được đánh giá cao, tvN tiếp tục bắt tay thực hiện bộ phim Cheese in the Trap. Được biết, vai nam chính của tác phẩm này sẽ do Park Hae Jin thủ diễn. Trong khi đó, vị trí nữ chính có khả năng sẽ thuộc về nữ diễn viên Kim Go Eun - ngôi sao của màn ảnh rộng Hàn Quốc. 
 
Kim Ga Eun có khả năng...
 
... sẽ sánh vai cùng Park Hae Jin trong dự án "Cheese in the Trap"
 
Với nhiều dự án đang trong quá trình chuẩn bị thực hiện, màn ảnh Hàn nửa cuối năm 2015 - đầu năm 2016 hứa hẹn sẽ trở nên sôi động và náo nhiệt hơn. 
 
(Tổng hợp từ: Soompi, Kdramstar, Couch-kimchi)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất