Dân mạng xôn xao ảnh Phó thủ tướng lội suối vào Sơn Đoòng

Zing - 15/05/2015, 19:20

Hình ảnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đeo ba lô, mặc đồ giản dị lội suối vào hang Sơn Đoòng làm phim cùng Đài truyền hình ABC của Mỹ hiện nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bạn L.N.H.T đăng lên trang cá nhân tấm ảnh cùng dòng bình luận: "Hình ảnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam vác ba lô, phục trang giản dị lội suối vào Sơn Đoòng tham gia chương trình Good morning America của ABC với phần trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh thật sự ấn tượng".
 

Tấm ảnh Phó thủ tướng Vũ Đức Đam lội suối vào Sơn Đoòng được chia sẻ trên Facebook.

Nội dung này đến trưa 15/5 hút hơn 16.600 like, 350 chia sẻ và hàng nghìn bình luận tỏ ý yêu mến phong cách giản dị, bình dân của Phó thủ tướng, cũng như thán phục khả năng tiếng Anh của ông.

Một người cho biết: "Nhìn Phó thủ tướng Vũ Đức Đam lội suối mà cảm phục ông! Lại càng phục hơn khi nghe ông trả lời trực tiếp bằng thứ tiếng Anh hoàn hảo". 

Cũng với tấm ảnh này, nhà báo Binh Nguyên bình luận trên trang cá nhân: "Phó thủ tướng Vũ Đức Đam lội suối vào Sơn Đoòng làm phim với ABC. Hy vọng qua tấm hình này, dự án cáp treo Sơn Đoòng sẽ dẹp tiệm". 

"Qua đợt này mình rất mến bác Đam, tuyệt nhiên không theo phong trào." - V.V.Lan viết trên trang cá nhân.

Những trang Facebook có đăng tải tấm ảnh của Phó thủ tướng ngay lập tức được rất nhiều người chia sẻ và bình luận. Rất nhiều ý kiến được đưa ra xoay quanh hình ảnh ông Vũ Đức Đam. 

Tấm ảnh gốc chụp Phó thủ tướng Vũ Đức Đam (thứ hai từ phải sang) lội suối vào hang Sơn Đoòng.

Cộng đồng mạng ủng hộ nội dung trả lời của Phó thủ tướng với Đài ABC. Trong đó, ông nhấn mạnh: "Phát triển bền vững không chỉ là yêu cầu sống còn đối với du lịch mà với cả nền kinh tế. Cần đảm bảo phát triển song hành với bảo vệ môi trường, gìn giữ văn hóa truyền thống tốt đẹp và quan trọng hơn là người dân địa phương có thể tham gia và thừa hưởng thành quả phát triển".

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và chuyên gia Hội hang động Hoàng gia Anh Howard Limbert trên đường vào hang Én trả lời phỏng vấn kênh truyền hình ABC.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất