Dân mạng tranh cãi về bức ảnh cô bé ở trên hay dưới nước?

Zing - 28/09/2015, 12:49

Bức ảnh cô bé trong hồ bơi hiện thu hút sự quan tâm và bình luận của cộng đồng mạng thế giới. Có ý kiến cho rằng, đây là một tác phẩm trên Instagram.

Theo Daily Mail, bức ảnh một cô bé đứng tại hồ bơi do tài khoản Maskari đăng tải sau 3 ngày thu hút hơn 3 triệu lượt xem. Đặc biệt, khoảnh khắc này gây ra tranh cãi trên trang Imgur với chủ đề: "Bé đang lặn hay đứng trên mặt nước?".

Bức ảnh cô bé trong hồ bơi gây tranh cãi. Ảnh: Imgur.

Nhiều ý kiến cho rằng, nếu nhìn lướt qua, có thể thấy cô bé đang lặn dưới làn nước trong xanh. Nhưng khi chú ý kỹ, phần tóc của bé có vẻ khô ráo. Chính những hạt nước trước mặt nhân vật chính khiến mọi người tranh luận - "Chúng là bong bóng do thở tạo ra hay ở dưới hồ bơi bắn lên?".

"Cô bé chỉ nhảy vào hồ bơi cạn và các giọt nước nhỏ bay quanh bé trông như bọt khí" - thành viên Asaiephoi chia sẻ.

Mzamike viết: "Tôi nghĩ những giọt nước xung quanh khuôn mặt trông giống như đang thở ra bong bóng dưới nước".

Các bình luận của mọi người trên trang Imgur. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi đó, người dùng Summerie lại suy đoán, đây là bức ảnh trên Instagram: "Tôi dám chắc điều đó vì ảnh khổ vuông, chỉ cần điều chỉnh độ sáng và tương phản, chúng ta sẽ thấy cô bé đang chơi trên mặt nước".

Khoảnh khắc trên khiến người xem gợi nhớ đến lần tranh cãi về chiếc váy có màu xanh đen hay vàng trắng do Caitlin McNeil (ca sĩ 21 tuổi, đến từ Scotland) đăng tải trên Tumblr.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất