Dân mạng rớt nước mắt với clip hot teen Việt làm tặng Toàn Shinoda

Yan - 12/08/2015, 17:08

Sự xuất hiện của hầu hết những hot teen, gương mặt vlog, bạn bè anh em thân thiết với Toàn Shinoda trong đoạn clip mang ý nghĩa tưởng nhớ chàng Vlogger tài năng nhưng bạc mệnh này.

 

Để tưởng nhớ một năm ngày mất của Toàn Shinoda, những người anh em thân thiết với anh đã cùng thực hiện một đoạn video mang tên Người anh em.

Hầu hết các gương mặt thân quen với Toàn Shinoda như: Bê Trần, Vương Anh, Justa Tee, Khôi Te, JV, Mie Nguyễn, Salim, Big Daddy, HuyMe, Tuấn Saker… ngay cả cô bạn gái cũ An Nguy đều xuất hiện trong video, và chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ về anh.


Mở đầu đoạn clip là hình ảnh cũ của Toàn Shinoda cùng Justa Tee, Bê Trần, Vương Anh.


Salim


Tuấn Saker


HuyMe


Mie Nguyễn


Big Daddy


Lâm Việt Anh


He Always Smiles - Khôi Te


Justa Tee


An Nguy

Ngay khi đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý từ đông đảo mọi người. Trong đoạn cuối của video Người anh em, khi những hình ảnh thân thuộc của Toàn Shinoda xuất hiện kèm những câu hát gây xúc động: “Hey, người anh em, dạo này có còn hay nghe nhạc Eminem, lâu rồi chưa ra đầu phố làm vài chai ken…” đã chiếm trọn trái tim, đồng thời lấy đi nước mắt của người xem.


Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý của mọi người.

Mọi người lần lượt kể lại những kỉ niệm cũng như bày tỏ lòng yêu thương, kính trọng với người anh em thân thiết của mình. Rất nhiều gương mặt hot teen cũng không thể kiềm nổi nước mắt mà rưng rưng khi nói về anh. Dù Toàn Shinoda đã đi xa nhưng với những người thân thiết, dường như anh vẫn luôn còn mãi trong lòng họ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất