Dân mạng phát cuồng với trào lưu khuôn mặt nhảy múa

Kiến thức - 22/12/2015, 10:28

Chỉ cần vẽ một hình người trên mặt, sau đó cử động mặt theo nhạc, bạn đã biến mình thành người tham gia trào lưu khuôn mặt nhảy múa thời thượng.

Dan mang phat cuong voi trao luu khuon mat nhay mua
 Mới đây, cư dân mạng đang phát sốt với trào lưu khuôn mặt nhảy múa sau khi xem một đoạn clip các bạn trẻ Trung Quốc chia sẻ

 

Dan mang phat cuong voi trao luu khuon mat nhay mua-Hinh-2
 Các bạn trẻ trong clip mới được chia sẻ cách đây không lâu đã vẽ một bức hình người trên khuôn mặt, sau đó cử động mặt theo nhạc và chính những cử động trên khuôn mặt đã khiến các nhân vật nhảy múa.

 

 

Dan mang phat cuong voi trao luu khuon mat nhay mua-Hinh-3
 Được biết trào lưu nhảy múa trên khuôn mặt được bắt đầu từ cuộc thi diễn ra trên ứng dụng video Mei Pai tại Trung Quốc.

 

 

Dan mang phat cuong voi trao luu khuon mat nhay mua-Hinh-4
 Người tham dự sẽ vẽ hình người lên khuôn mặt sau đó họ nháy mắt, nhăn trán, bĩu môi để hình vẽ nhảy múa. Sau đó, người thi tải đoạn phim lên cho mọi người bình chọn.

 

 

Dan mang phat cuong voi trao luu khuon mat nhay mua-Hinh-5
 Bài thi khuôn mặt nhảy múa được thực hiện trên nền nhạc phù hợp với “điệu nhảy” của hình người sẽ được điểm cao hơn. Cuộc thi bắt đầu từ cuối tuần trước trên mạng xã hội video Mei Pai, nơi có hơn 140 triệu người sử dụng.

 

 

Dan mang phat cuong voi trao luu khuon mat nhay mua-Hinh-6
 Hầu hết video dự thi thường kéo dài từ 10 – 20 giây. Trong một video được đăng tải ngày 12/12, một phụ nữ di chuyển hình vẽ trên mặt chỉ bằng cách “bĩu môi”.

 

 

Dan mang phat cuong voi trao luu khuon mat nhay mua-Hinh-7
 Trong một video khác, người dùng “qi tao lang a” nhăn mặt theo giai điệu bài hát “High Song” phổ biến. Đoạn video dài 11 giây hiện đang đứng đầu cuộc thi với 70.000 lượt thích cùng 4306 lượt bình luận.

 

 

Dan mang phat cuong voi trao luu khuon mat nhay mua-Hinh-8
 Trong một video khác, cô gái trẻ vẽ hình thiếu nữ mặc crop-top, tay che hết lông mày, lên mặt. Khi cô gái nheo mắt, cánh tay và vai sẽ di chuyển tạo cảm giác như hình vẽ nhảy múa. Đây dường như là chiến lược được các thí sinh nữ yêu thích.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất