Dân mạng lên án sự yếu đuối của chàng trai quỳ gối níu kéo người yêu

Tiin - 23/05/2015, 09:15

Nhiều bạn cho rằng con trai như vậy quá hèn và cô gái chia tay hẳn phải có lý do.

Mới đây, những hình ảnh chụp một chàng trai quỳ gối cổ đeo tờ giấy ghi tâm thư về chuyện tình của mình khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo thông tin của Facebook chia sẻ ảnh thì vị trí chàng trai này quỳ gối là ở gần Công viên Cầu Giấy (Hà Nội).
 

Dân mạng lên án sự yếu đuối của chàng trai quỳ gối tuyệt vọng

Chàng trai tuyệt vọng cầu xin sự giúp đỡ

Những dòng tâm sự khá nhỏ nên khó có thể hiểu hết được nội dung câu chuyện, nhưng trong những tờ rơi được thanh niên này in và đeo khắp người có dòng chữ được in rất to với nội dung "Tôi không muốn mất cô ấy, làm ơn SĐT của cô ấy mong mọi người giúp tôi, mọi người nghĩ tôi thế nào cũng được 0978...". Trong một thông tin mà độc giả cung cấp trên một trang báo thì chàng trai này tên Quang (24 tuổi, quê Thanh Hóa). Thanh niên này tâm sự rằng, anh và người yêu xảy ra cãi vã, cô gái anh yêu muốn chia tay. Anh nghi ngờ, cô muốn quay lại với người yêu cũ vì anh không có tương lai "Anh lấy gì để cưới em. Tiền không là gì nhưng nó quyết định được nhiều thứ."

Ngay sau khi hình ảnh về chàng trai quỳ gối và câu chuyện này được chia sẻ trên một diễn dàn dành cho giới trẻ, đã có rất nhiều luồng ý kiến được bày tỏ. Trong đó, phần đông các bạn trẻ đều phản đối hành động si tình thái quá này. Ai cũng cho rằng, "Yêu ai thì yêu cũng đừng đánh mất danh dự của bản thân như vậy". 

Bạn Ngô Nguyễn Quỳnh Anh bức xúc lên tiếng: "Vì yêu mà đánh mất danh dự của bản thân. Mất mặt đàn ông! Anh ta nghĩ như này thì người ta sẽ quay lại à? Không ai chấp nhận yêu 1 thằng đàn ông không có lòng tự trọng!".

Cùng quan điểm của Quỳnh Anh, bạn Nguyễn Đức Anh cho rằng: Lụy tình như thế này là không xứng đáng. 

Dân mạng lên án sự yếu đuối của chàng trai quỳ gối tuyệt vọng

Không phải trách móc hay lên án, bạn La La Phạm thì nói rằng: "Đứa con gái ấy chẳng thấy vinh dự hay tự hào gì khi có 1 thằng đàn ông ngay cả danh dự cũng chẳng có yêu thương mình đâu... Đàn ông thứ nhất phải lo cho sự nghiệp, phải sống sao cho đúng 2 từ đàn ông, mạnh mẽ, đớn đau cũng phải biết vượt qua, muốn lấy lại những gì đã mất thì phải suy nghĩ xem tại sao mình mất, đi lên từ chính sai lầm của mình chứ không phải quỳ gối cầu xin hay khóc lóc. Đó không phải là chuộc lỗi". 

Dân mạng lên án sự yếu đuối của chàng trai quỳ gối tuyệt vọng

Một bạn nữ khác cũng cùng ý kiến với La La khi cho rằng, nếu cô gái được níu kéo mà trông thấy những hình ảnh này thì chắc chắn cô ấy sẽ không bao giờ quay về với chàng trai. 

Lên tiếng ủng hộ chàng trai, bạn Thảo Anh tỏ ra khá gay gắt: "Si tình cũng bị chửi, không si tình cũng bị chửi. Không hiểu các bạn muốn người ta phải làm gì?".

Một bạn trẻ khác cũng nói rằng: "Tất cả mọi hành động đều là vì tình yêu thôi, có gì mà phải trách cứ người ta". 

Sau hơn 1 giờ chia sẻ, hình ảnh về chàng trai si tình quỳ gối giữa đường xin người tha thứ đã nhận được hơn 30 nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Dù phản đối hay ủng hộ thì mỗi người lên tiếng trước hành động này đều có những lý lẽ của riêng mình.

Thiết nghĩ, trước tình yêu, bạn có thể làm mọi điều. Nhưng trước mọi điều, hãy suy nghĩ hậu quả của nó và liệu rằng, thứ mà bạn có thể đạt được có đáng để đáng đổi tự tôn của chính mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất