Dân mạng đối đầu khi nghe câu chuyện cô gái bị bạn trai "lơ đẹp" vì cười quá nhiều

Kênh 14 - 23/03/2018, 07:02

Bạn là một cô gái cười nhiều hay lạnh lùng? Nếu một ngày bạn trai bỗng "lặn mất tăm" sau khi nhận xét rằng: "Em cười nhiều quá làm anh mất mặt với bạn" thì bạn nghĩ, mình sẽ xử sự sao đây?

Thời gian qua, dân tình đã được nghe nhiều câu chuyện tình yêu tan vỡ với lý do gần như "không tưởng". Nào là chia tay vì bạn gái mặc nội y ren, chia tay vì con gái mà dùng son môi đỏ là hư hỏng... Nhìn chung, con gái ngày càng hoang mang với những lý do khiến các chàng trai "dứt áo ra đi" dù bản thân cũng rất cố gắng vun đắp tình cảm.

Mới đây, trên NEU Confessions một cô gái đã chia sẻ câu chuyện của mình với giọng điệu "không thể tin được". Bạn trai cô nàng đã cắt đứt liên lạc 2 tuần (còn có thông tin anh đang tìm hiểu người khác) chỉ vì cô bạn có tính... hay cười. 

Ai cũng bảo: "Hãy yêu một cô gái hay cười" thế mà cứ cười là lại bị bạn trai bảo "vô duyên". Cô gái trong câu chuyện bi hài trên đang nhận được hơn 12k like và rất nhiều bình luận chia sẻ trái chiều từ phía dân mạng.

Dân mạng đối đầu khi nghe câu chuyện cô gái bị bạn trai lơ đẹp vì cười quá nhiều - Ảnh 1.
 

"Lúc nào cũng cười, hở ra là cười"

Chuyện bắt đầu từ một hôm cô gái đang cười say sưa thì bị bạn trai cấu vào đùi rồi quay sang bảo: " Em cười bé thôi, tí ra kia anh bảo?".

Tưởng có gì quan trọng, ai ngờ cô gái nhận được lời phàn nàn của bạn trai rằng: "Anh đã bảo rồi, bao lần rồi, em cười bé thôi. Con gái phải dịu dàng duyên dáng một chút, cười như vậy vô duyên lắm".

Trong khi cô gái đang hết sức thắc mắc rằng "Buồn cười cũng không được cười sao?" , thì chàng trai lại nói thêm: "Em như vậy với anh thì được nhưng với người khác thì không, mất mặt anh. Lúc nào cũng cười, hở ra là cười! Anh không thích em cười như vậy. Bạn anh cũng thấy vậy!".

Cô gái cảm thấy tự ái, giả vờ hờn dỗi: "Anh cảm thấy không thích thì thôi, em không cười với anh nữa oke? Hay thôi không thích em nữa".

Dân mạng đối đầu khi nghe câu chuyện cô gái bị bạn trai lơ đẹp vì cười quá nhiều - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Cứ tưởng nói xong câu này bạn trai sẽ quay sang dỗ dành người yêu, ai ngờ chàng trai được đà, anh nói sẵn: "Tùy em".

"Mình bỏ về và đến giờ đã 2 tuần, mình nhớ từng câu từng chữ hôm ấy. Chúng mình cũng không nói chuyện với nhau. Nghe bạn bè anh nói anh cũng đang để ý đến một cô gái khác có phần lạnh lùng. Mình chưa hỏi nhưng chắc mình chia tay rồi. Thế đấy, hay cười cũng bị phê bình. Ha y chỉ là lý do chia tay thôi mọi người nhỉ?" , cô gái đặt câu hỏi.

Mỗi người một ý, quyết định thay đổi hay không vẫn nằm ở cô gái

Dân tình nghe xong câu chuyện, mỗi người lại đưa ra mỗi ý kiến - góc nhìn khác nhau. Người thì bảo rằng con gái lớn rồi nên có ý có tứ đừng ở đâu, lúc nào cũng cười hô hố. Nụ cười đúng là "mười thang thuốc bổ" nhưng cứ cho người khác "tẩm bổ" nhiều quá đôi khi lại thành ra bị phản tác dụng. 

Nguyễn Thu Thủy phê bình cô gái: "Lớn rồi thì có suy nghĩ một chút, chỗ nào nên cười, chỗ nào không nên cười .Cười không ai cấm nhưng đừng để thành người không có ý tứ. Đừng bạ đâu cũng cười, người ta sẽ ghét đấy!".

Dân mạng đối đầu khi nghe câu chuyện cô gái bị bạn trai lơ đẹp vì cười quá nhiều - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

"Ui giời ơi con trai nó chán thì nó đủ lý do gây chuyện, cười nhiều nó bảo là lố, không cười  thì nó bảo tự kỉ, kiêu, chảnh. Ăn nhiều nó bảo phàm ăn, không ăn nó bảo kén chọn" , Lê Nhật Linh bên vực bạn nữ.

" Ở một mình cho khỏe cậu ạ. Là người yêu của nhau mà đã như thế rồi, cậu không hiểu cảm giác bị người lạ phê bình đâu. Nếu được cứ cố gắng sửa, không thì cứ làm những gì cậu muốn" , Higo Chi đề cao tinh thần tự do.

"Nói chung là khi xác định từ tình bạn đến tình yêu phải nói rõ quan điểm tính cách của nhau và cố gắng cả hai cùng hoà hợp, bớt cái tôi cá nhân đi một chút. Cuộc sống không phải lúc nào cũng làm theo ý mình được" , Trần Tuấn Anh giữ thái độ trung lập.

Theo Bobo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất