Dân mạng ‘đổ gục’ trước biểu cảm của bé trai khi xem diễu binh

Tiin - 04/09/2015, 15:56

Hình ảnh một bé trai lộ rõ niềm vui khi chứng kiến đoàn diễu binh đi qua đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau.

Trong ngày Quốc khánh 2/9, không ít câu chuyện đẹp, cảm động, niềm tự hào, tình yêu đất nước được lan tỏa. Hình ảnh về cậu bé mới chỉ khoảng 2 tuổi, đi theo cha mẹ xem diễu binh đã để lại ấn tượng đẹp đối với nhiều người.

Một nhiếp ảnh gia đã chụp được khoảnh khắc cậu bé từ tròn mắt ngạc nhiên, đến cười vui sướng khi chứng kiến đoàn người hào hùng đi qua tuyến phố Hà Nội thu hút hàng nghìn người xem. Vẻ đáng yêu, ngộ nghĩnh của cậu bé nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ cũng như bình luận.

Dân mạng ‘đổ gục’ trước vẻ đáng yêu của bé trai xem diễu binh

Bức ảnh được chia sẻ trên mạng khiến nhiều người thích thú.

Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự yêu thích trước biểu cảm đáng yêu của em bé. Những câu khẳng định như: “Em đáng yêu quá”, “nhìn cái miệng yêu chưa kìa”, “con nhà người ta nên… đẹp trai quá”… là lời khen ngợi của cư dân mạng dành cho cậu bé.

Trước đó, bức ảnh về một người lính lấy mũ che đầu cho em bé hay bức ảnh về cô bé xinh xắn diện áo cờ đỏ sao vàng đi xem diễu binh cũng đã gây xôn xao. Đây có thể nói là những bức ảnh đẹp trong ngày Tết Độc lập vừa qua. Nó không chỉ mang lại niềm vui, niềm tự hào mà còn là niềm tin vào thế hệ tương lai kế tiếp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất