Dân mạng "điên đảo" vì tính năng like vừa được cập nhật của FB

Tiin - 26/02/2016, 16:38

Chỉ sau 1 đêm, chức năng like trên facebook đã cập nhật thêm nhiều trang thái biểu cảm mới, một trong số đó là "love" - yêu thích, tăng 1 cấp so với nút "like" thông thường.

 

 

Không ngừng nâng cấp và mang đến cho người dùng những tính năng bất ngờ, thú vị, mạng xã hội facebook thực sự khẳng định được vị trí không thể thay đổi trong đời sống của đại bộ phận giới trẻ.

Dân mạng điên đảo vì tính năng like vừa được cập nhật của FB

Tính năng 'like' được cập nhật và nâng cấp với nhiều trạng thái cảm xúc.

Sau khi thay đổi cách bố trí hình ảnh đại diện (avatar) trên giao diện mobile thì facebook vừa tung ra tính năng mới cho nút 'like'. Cụ thể, ngoài nút 'like' thông thường, còn có thêm các nút khác giúp người dùng thể hiện được nhiều cảm xúc hơn khi xem bài viết được đăng tải là: yêu thích, haha, wow, buồn, phẫn nộ. Mỗi trạng thái đi kèm với một icon dễ thương, bắt mắt.

Dân mạng điên đảo vì tính năng like vừa được cập nhật của FB

Dân mạng điên đảo vì tính năng like vừa được cập nhật của FB

Nút 'yêu thích' với hình trái tim được xem là cấp cao hơn cho nút 'like' thông thường.

Chỉ mới xuất hiện, tính năng 'like' đã được đông đảo thành viên chia sẻ và ủng hộ. Bạn Thùy Dung viết: 'Chờ mãi cũng xuất hiện, giờ mình có thể thỏa sức thể hiện cảm xúc với những hình ảnh và bài đăng trên facebook rồi'.

Bạn Hùng Nguyễn bình luận: 'Trước, chỉ có mỗi nút 'like', nhưng like rồi không có nghĩa là thích, mà không like không có nghĩa là ghét. Facebook cập nhật những tính năng mới giúp mình có nhiều lựa chọn hơn trong việc thể hiện cảm xúc'.

Trong thời gian tới, chắc chắn facebook sẽ còn cập nhật nhiều tính năng thú vị hơn nữa. Cùng háo hức chờ đợi xem những tính năng thú vị đó là gì nhé!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất