Dân mạng "bấn loạn" với bộ ảnh siêu đẹp của cặp đôi Chuột Thổ Cẩm

Yan - 10/10/2015, 15:45

Cặp đôi siêu đáng yêu này một lần nữa lại tiếp tục khiến giới trẻ phải ghen tị với bộ ảnh mới cực kì dễ thương và lung linh.

Chuột Thổ Cẩm là một trong những cô nàng được đông đảo giới trẻ quan tâm và yêu mến bởi tài năng cũng như tính cách vô cùng đặc biệt. Được biết đến qua những clip cover dễ thương với giọng hát luôn nhận được nhiều sự khen ngợi, hiện nay cô nàng thu hút hơn 78.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Người yêu điển trai của Chuột Thổ Cẩm không ai khác chính là anh chàng Mad Kingkong (Đức Nguyễn) từng nổi tiếng qua một vài phim ngắn dành cho giới trẻ.


Chuột Thổ CẩmMad Kingkong hiện là một trong những cặp đôi hot teen được quan tâm và yêu mến nhất.

Có thể nói Chuột Thổ CẩmMad Kingkong là một trong những cặp đôi cực kì cá tính và cuốn hút. Chính sự giản dị và mộc mạc đã giúp họ luôn nhận được sự yêu quý, mến mộ của đông đảo các bạn trẻ.

Không chỉ được nhận xét là “một cặp trời sinh”, Chuột Thổ Cẩm - Mad Kingkong còn khiến giới trẻ vô cùng ghen tị và ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ những clip siêu đáng yêu thể hiện tình cảm, hợp cạ của mình. Mới đây, cả hai lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng và những người hâm mộ phải “xuýt xoa” với bộ ảnh “đẹp như trong tranh” vừa thực hiện.

Bộ ảnh được thực hiện giữa không gian thanh bình và xanh mướt qua ống kính của nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Lê Giang. Mỗi bức ảnh là một khoảnh khắc tự nhiên, bình dị nhưng lại vô cùng ngọt ngào của cặp đôi. Chính sự vô tư, chân thật, từng cử chỉ, nụ cười đã khiến người xem cảm nhận được tình cảm chân thành và mộc mạc của cặp đôi. Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, bộ ảnh đã lập tức “hút hồn” các bạn trẻ. Chuyện tình của cặp đôi dễ thương này cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ và khiến không ít người phải ghen tị.


Mỗi hình ảnh là một khoảnh khắc vô cùng mộc mạc và yên bình.


Những bức hình đẹp long lanh như thước phim tình cảm lãng mạn.


Cặp đôi trao nhau những cử chỉ đáng yêu, ngọt ngào.


Nhìn vào những hình ảnh này, chắc hẳn ai nấy đều cảm nhận được sự chân thành và niềm hạnh phúc vô tận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất