Dàn hot teen Việt thi nhau cover “vũ điệu cồng chiêng” của Tóc Tiên

13/03/2015, 09:56

“Vũ điệu cồng chiêng” trong ca khúc “Ngày Mai” do Tóc Tiên thể hiện đang tạo ra một cơn sốt mới trong cộng đồng giới trẻ.

Dễ dàng nhận thấy Tóc Tiên là một trong những gương mặt sáng nhất chương trình Hòa âm ánh sáng – The Remix 2015. Điều đó thể hiện rõ nhất khi sau màn trình diễn bùng nổ trong bài hát “Ngày mai. Ca khúc Tóc Tiên thể hiện hôm đó đã ngay lập tức được nhiều người hưởng ứng. 
 
Nhiều bạn trẻ bao gồm cả những gương mặt hot trong giới trẻ như BB&BG, Trâm Anh, Justa Tee, Tam Triều Dâng, Soobin… cũng đã “đua nhau” cover lại vũ điệu mà Hoàng Touliver gọi vui là “vũ điệu cồng chiêng” này.
 

Clip cover "vũ điệu cồng chiêng" của Trâm Anh, Justa Tee và bạn bè

 

Clip cover của nhóm hài BB&BG

 
Bên cạnh đó cũng không khó để tìm thấy những clip thể hiện điệu nhảy này của cư dân mạng trên Youtube hay mạng xã hội. Tóc Tiên cũng đã đích thân quay một clip hướng dẫn rất cụ thể và chi tiết cách thực hiện những động tác trong "vũ điệu cồng chiêng" của mình.
 
Trước sự hưởng ứng của cộng đồng mạng, Tóc Tiên cũng đã tự quay clip hướng dẫn cách thực hiện từng động tác
 
Giai điệu rất bắt tai; động tác đơn giản, không quá phức tạp; không đòi hỏi số lượng người tham gia có lẽ chính là những lý do khiến điệu nhảy này trở nên khá phổ biến như vậy.
 
Thông thường, trào lưu cover lại các điệu nhảy hot thường xuất phát từ các clip từ nước ngoài. Vậy nên có thể nói là Tóc Tiên đã làm được việc ít có ca sĩ Việt nào làm được, hiếm có điệu nhảy nào lại có thể tạo ra sức ảnh hưởng mạnh mẽ như “vũ điệu cồng chiêng”.
 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất