Dàn hot teen trong phim "Chít và Pi" ngày ấy - bây giờ

Zing - 04/07/2015, 15:51

Sau khi bộ phim kết thúc, Hạ Hồng Vân rẽ hướng sang kinh doanh, làm người mẫu. Trong khi đó, hot boy Đăng Nguyên đã lập gia đình và có 2 con.

d
Năm 2008, Hạ Hồng Vân gây chú ý khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim sitcom Chít và Pi.  Bằng lối diễn xuất tự nhiên, tinh nghịch, hot girl sinh năm 1992 nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Thời điểm ấy, cô lớp trưởng - Chít - được đánh giá là một trong những diễn viên tuổi teen đầy tiềm năng.
Sau Chít và Pi, ai cũng nghĩ Hồng Vân sẽ theo nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, cô lại rẽ hướng sang kinh doanh và làm người mẫu. Từ một cô bé dễ thương, đáng yêu, Hồng Vân "lột xác" hoàn toàn với hình ảnh trưởng thành và quyến rũ. Cô dần mất đi hình ảnh trong sáng ngày nào khi dính phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Hai năm trở lại đây, hot girl tái xuất với vai trò người mẫu ảnh, làm giám khảo một số cuộc thi. 

Phạm Thanh Hòa (sinh năm 1984) tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội (khóa 2003-2006). Cô góp mặt trong rất nhiều bộ phim truyền hình như Truyện cổ tích vai Nặc nô, Gió làng Kình... nhưng phải đến Chít và Pi, cô mới thực sự được khán giả biết đến. Trong phim, Thanh Hòa vào vai Pi - nữ sinh hiền lành, thân thiện, luôn hết lòng vì bạn bè. 
4 năm sau khi bộ phim kết thúc, Thanh Hòa vẫn tiếp tục gắn bó với môn nghệ thuật thứ 7. Mới đây, cô tái ngộ khán giả truyền hình với vai diễn nội tâm trong Mưa bóng mây.
Trong phim Chíp và Pi, Thủy Top vào vai Mỡ - cô nàng đỏng đảnh, xấu tính, gian xảo nhưng lại nữ tính và có những sở thích rất đáng yêu. Đảm nhận vai phản diện song bằng lối diễn xuất tự nhiên, Thủy Top thu hút một lượng fan khá lớn vào thời điểm ấy.
Thủy Top ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Cô theo đuổi phong cách sexy và thường xuất hiện với những bộ ảnh thời trang bốc lửa. Sau thời gian vắng bóng, mới đây, Thủy Top trở lại khi tham gia chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài 2015, nhận được sự mến mộ của khán giả.
Tăng Nhật Tuệ vào vai Hùng cute - người có gu thẩm mỹ rất tốt, hay đưa ra nhiều sáng kiến thú vị. Hùng cute đã cứu nguy cho cả nhóm trong không ít "bàn thua trông thấy". Dù xuất thân từ ca sỹ, nhạc sĩ, Tăng Nhật Tuệ vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi với khả năng diễn xuất chân thật.
Bên cạnh niềm đam mê âm nhạc, Tăng Nhật Tuệ còn thử sức với các bộ phim khác nhau. Gần đây nhất, anh vào vai Bảo trong Vũ Điệu Đường Cong của đạo diễn Nguyễn Trọng Khoa. 8X được đánh giá là một nghệ sĩ đa năng và đầy nhiệt huyết. Vừa qua, anh cũng trở lại với hình ảnh khá lạ lẫm trong MV Đánh rơi kí ức.
Đăng Nguyên vào vai một hot boy ở trường. Anh là trung tâm gây ra nhiều rắc rối giữa các cô gái. Cả Chit, Pi và Mỡ đều thích chàng trai này nhưng anh chỉ dành tình cảm cho Pi. Chỉ đảm nhận vai phụ nhưng vẻ thư sinh, lãng tử của Đăng Nguyên vẫn khiến anh gây ấn tượng với khán giả truyền hình.
S
Năm 21 tuổi, Đăng Nguyên bất ngờ kết hôn. Lập gia đình được 5 năm, anh có 2 con - một trai, một gái. Tuy nhiên, gần đây, chuyện gia đình của chàng hot boy Hà Thành gặp phải nhiều tin đồn không hay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất